:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตเซ็น'ลิสซ์เตส'วันเดอร์คิดฮังกาเรียน

วันพฤหัสบดีที่ 07 กันยายน 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน ลิสซ์เตส มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ เฟเรนซ์วารอส เซ็นสัญญา 5 ปีกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และจะย้ายมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียน ลิสซ์เตส มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลวัย 18 ปีของ เฟเรนซ์วารอส ด้วยข้อตกลงจนถึงปี 2029 และนักเตะยังเล่นกับสโมสรฮังการีไปจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนย้ายมาร่วมทัพอินทรีแดง-ดำในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลิสซ์เตส เป็นมิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลของวงการลูกหนังฮังการีที่เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ เฟเรนซ์วารอส ที่จะลงเล่นรายการคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบแบ่งกลุ่มร่วมกับ ฟิออเรนติน่า, เกงค์ และ กูคาริชกี้ เขามีความสามารถรอบด้านเล่นได้ทั้งตำแหน่งหมายเลข 10 และตัวทำเกมริมเส้นทั้งสองฝั่ง นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ ลิสซ์เตส ทำ 7 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นเพียง 767 นาทีใน 21 เกม 

ทิมโม ฮาร์ดุง ผู้อำนวยการกีฬาของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แสดงความคาดหวังว่าจะได้เห็นความเอาจริงเอาจัง, ไดนามิก และภัยคุกคามในการทำประตูทั้งทางตรงและทางอ้อมจาก ลิสซ์เตส ที่มีรายงานว่าทีมอินทรีแดง-ดำจ่ายเงินราว 4 ล้านยูโรเพื่อดึงวันเดอร์คิดชาวฮังการีเรียนเข้าสังกัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด