:::     :::

สไตเค่นเตรียมกระจายงาน3รันนิ่งแบ็กช่วงไร้เทย์เลอร์

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566
220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มอสส์ จะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในเกมบุกภาคพื้นดินของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงที่ไม่มี โจนาธาน เทย์เลอร์ ตัววิ่งวัย 24 ปี

เชน สไตเค่น หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ทำแบ่งเบาภาระงานระหว่าง 3 รันนิ่งแบ็กทั้ง แซ็ค มอสส์, ดิออน แจ็คสัน และรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 อีแวน ฮัลล์ ในช่วงต้นซีซั่น 2023 ที่ปราศจาก โจนาธาน เทย์เลอร์ ตัววิ่งคนสำคัญ ตามรายงานจาก 'อินดี้ สตาร์' 

'ผมคิดว่ามันจะเป็นคณะกรรมการรันนิ่งแบ็ก' สไตเค่น กล่าว 'ใครก็ตามที่มีร้อนอาจได้ลงเล่นมากหน่อย' 

หาก สไตเค่น ใช้รันนิ่งแบ็กในรูปแบบเดียวกับที่เขาใช้กับทีมบุก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตอนทำงานฐานะโค้ชทีมบุกที่นั่น คาดว่าทีมอินดี้จะใช้ผู้เล่นที่แตกต่างกันในบทบาทเฉพาะ 

มอสส์ วัย 25 ปีเป็นรันนิ่งแบ็กทรงพลังและเป็นตัวเต็งที่จะเป็นผู้นำกลุ่ม หากเขาไม่แขนหักระหว่างฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์และต้องพักนานหนึ่งเดือน แม้ว่าเขาจะถูกคาดหวังให้ลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็ตาม แต่อาจไม่พร้อมรับภาระทางทั้งหมด ขณะที่ แจ็คสัน วัย 24 ปีเป็นตัววิ่งที่มีความเร็วมากกว่า มอสส์ ดังนั้นประสิทธิภาพของเขาอาจเข้ากันได้ดีกับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน 

'ทีมบุกนี้ ผมรู้สึกว่ามันทำให้พวกเราทุกคนสามารถใช้ความสามารถรอบด้านของเราได้ โดยเฉพาะผม ผมรู้สึกว่ามันช่วยให้ผมใช้ความเร็วของผมได้ มันเหมาะกับทักษะของผมค่อนข้างดี' 

ส่วน ฮิลล์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 เป็นแบ็คดาวน์สามและสามารถอยู่ในตำแหน่งที่รับบอลได้เช่นกัน ดังนั้นกลุ่มรันนิ่งแบ็กที่ทีมอินดี้มีอยู่ตอนนี้จึงมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน แม้ว่า สไตเค่น อาจจะมอบโอกาสให้คนๆหนึ่งโดยเฉพาะ มอสส์ แบกรับภาระมากกว่าคนอื่นก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด