:::     :::

ซาเน่แฮปปี้ทำผลงานช่วงต้นซีซั่นดี

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ มีความสุขกับผลงานของตนเองและการออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ที่ยอดเยี่ยมของ บาเยิร์น มิวนิค แต่เน้นย้ำว่าทีมเสือใต้ยังต้องปรับปรุงต่อไป

ลีรอย ซาเน่ แนวรุกวัย 27 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค มีความสุขกับผลงานของตนเองและการเริ่มต้นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมของทีมเสือใต้ หลังการคว้าชัยชนะตลอด 3 เกมแรก ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ซาเน่ ทำ 3 ประตูบนเวทีบุนเดสลีกาซีซั่นนี้เท่ากับ แฮร์รี่ เคน กล่าวว่า 'ผมรู้สึกดีมากจริงๆ ผมรู้สึกดีมากในช่วงปรีซีซั่น ผมรู้สึกได้รับความไว้วางใจจากโค้ชและสโมสรอย่างเต็มที่ การสื่อสารดีมาก ระบบปัจจุบันเหมาะกับผมมาก'

'ผมสนุกกับงานประจำวัน ผมหวังว่าสิ่งต่างๆจะดำเนินต่ไปในแนวทางเดียวกันกับทีมชาติ'

แม้ บาเยิร์น มิวนิค จะทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลแบบไร้ที่ติ แต่ ซาเน่ เน้นย้ำว่าทีมเสือใต้ยังมีช่องว่างให้ปรับปรุง พร้อมยกทั้ง เลเวอร์คูเซ่น และ แอร์เบ ไลป์ซิก ต่างเป็นคู่ปรับสำคัญสำหรับการแย่งแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ 

'เราออกสตาร์ทได้ดี แต่ยังมีช่วงที่ต้องปรับปรุง เราตระหนักดีถึงเรื่องนั้น สำหรับผม แอร์เบ ไลป์ซิก และ เลเวอร์คูเซ่น คือคู่ปรับที่แข็งแกร่งที่สุดในฤดูกาลนี้ เลเวอร์คูเซ่น มีช่วงซัมเมอร์ที่น่าทึ่งและออกสตาร์ทดีในซีซั่นนี้ พวกเขาเซ็นสัญญากับนักเตะที่ดีมากและเข้ามาช่วยทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ก็น่าเชื่อถือเช่นกัน' ซาเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด