:::     :::

เครสโปยกงูใหญ่เต็งแชมป์ลีก-มิลานคู่แข่ง

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566
317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์นาน เครสโป อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ยกให้ อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลนี้ โดยมี เอซี มิลาน เป็นคู่แข่งสำคัญ

สองทีมแห่งเมืองมิลานคว้าชัยชนะใน 3 เกมแรกของซีซั่นนี้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมหลังฤดูกาลที่แล้วเป็น นาโปลี ที่เข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งการแข่งขันในซีซั่นนี้ทาง เครสโป ที่เคยค้าแข้งกับทั้งสองทีมมองว่า "งูใหญ่" ครบเครื่องกว่าทีมที่เหลือและเป็นทีมเต็ง ส่วน เอซี มิลาน ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์กัน

"ผมมองว่า อินเตอร์ อยู่เหนือทีมอื่นอยู่หนึ่งก้าว" เครสโป กล่าวกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต "ผมคิดว่าพวกเขามีทีมขนาดใหญ่และมีการแข่งขันในทุกตำแหน่ง"

"ในขณะที่ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมและดีขึ้นในทุกปี, ซิโมเน่ อินซากี้ มีทุกอย่างที่เขาต้องการจากทีมชุดนี้"

"อินเตอร์ แข็งแกร่งและมีโครงสร้างที่ยอดเยี่ยม การนำองค์ประกอบอย่าง มาร์คุส ตูราม เข้ามา นักเตะที่แข่งขันเพื่อสคูเด็ตโต้คนอื่นต้องจัดการบางอย่าง นั่นทำให้ อินเตอร์ นำหน้าอยู่"

"มิลาน จะเป็นคู่แข่งสำคัญสำหรับ อินเตอร์ ในการแย่ง สคูเด็ตโต้ ในขณะที่ผมคิดว่า นาโปลี ต้องดิ้นรนเพื่อรักษาจังหวะเดิมหลังจากคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด