:::     :::

ยามาลเผยประเดิมทัพกระทิงเหมือนฝัน

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566
250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามีน ยามาล เปิดเผยว่าเขารู้สึกเหมือนใช้ชีวิตอยู่ในความฝันหลังการลงประเดิมสนามกับทีมชาติสเปนพร้อมทำประตูได้ทันทีในเกมบุกขวิด จอร์เจีย ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก

ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกเหมือนกำลังใช้ชีวิตอยู่ในความฝัน หลังการลงประเดิมสนามกับทีมชาติสเปนอย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำประตูทันทีในเกมบุกขวิด จอร์เจีย 7-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จากรายงานของเตเลเดปอร์เต้ 

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัว ยามาล แข้งวัยรุ่นจาก บาร์เซโลน่า ติดทัพกระทิงครั้งแรก ก่อนจะส่งแนวรุกวัย 16 ปีลงเล่นแทน ดาเนียล โอลโม่ ที่บาดเจ็บเข่าบิดในช่วงท้ายครึ่งแรกสร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นเกมแรกกับทีมชาติสเปน จากนั้นหนุ่มลามีนทำประตูปิดท้ายในช่วงนาที 74 สร้างอีกหนึ่งสถิติด้วยการเป็นผู้เล่นเด็กสุดที่ทำประตูกับทีมกระทิงจนนักเตะเปิดใจว่าเหมือนใช้ชีวิตอยู่ในความฝัน 

'ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในความฝัน ผมมีความสุขมาก และขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและเทรนเนอร์ที่มอบความมั่นใจแก่ผม และทุกคนที่ช่วยเหลือผมตลอดเส้นทาง' ยามาล กล่าว

ยามาล มีโอกาสเลือกเล่นกับ โมร็อกโก และ สเปน ก่อนแนวรุกวัย 16 ปีจะเลือกเล่นกับทัพ 'ลา โรฆา' ที่เขาไต่เต้ามาตั้งแต่การเล่นกับทีมกระทิงชุดยู-15 

'ผมพอใจมากกับการตัดสินใจของผม และมีความสุขมาก มันจะเป็นเส้นทางที่ยาวนานกับ สเปน และผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์หลายๆรายการด้วยกัน'

แนวรุกวัย 16 ปียังยอมรับว่าเขารู้สึกถึงความแตกต่างด้านอายุเมื่อเทียบกับคู่แข่ง แต่เพื่อนร่วมทีมช่วยทำให้มันง่ายสำหรับเขา 'กับคู่แข่ง คุณสังเกตเห็นถึงความแตกต่าง แต่การผ่านบอลของเพื่อนร่วมทีมยังอยู่ในระดับที่สูงมาก นั่นช่วยได้มากเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด