:::     :::

โจนส์วางแผนขยายสัญญาเพรสค็อตต์

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เปรยว่าเขากำลังพิจารณาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ แด็ค เพรสค็อตต์ จอมทัพวัย 30 ปี

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยเขากำลังพิจารณาเรื่องการขยายสัญญา แด็ค เพรสค็อตต์ เพื่อล็อคตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีอยู่กับทีมแฟรนไชส์เป็นเวลานานในอนาคตอันใกล้นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ตัวเลขเหล่านั้นในสัญญาเหล่านั้น ตัวเลขเหล่านั้น โดยเฉพาะสิ่งที่ยิ่งใหญ่ คุณใช้ชีวิตอยู่ด้วยตลอดเวลา นั่นอยู่ในใจคุณเสมอ ไม่มีวันไหนที่มันหายไปเพราะคุณต้องทำให้ทุกอย่างเหมาะสม' โจนส์ กล่าว 'ดังนั้นมันจึงอยู่ในใจในการตัดสินใจของผู้เล่นในช่วงกลางปี ดังนั้นมันจึงเป็นเพียงพื้นฐาน เราคาดหวังว่า แด็ค จะอยู่กับเราไปอีกนาน' 

เพรสค็อตต์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนซีซั่น 2020 และปีสุดท้ายในสัญญาของเขามีกำหนดรับเงิน 59.4 ล้านเหรียญสหรัฐจากแคปในปี 2024 แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีไม่ใช่ผู้เล่นคนเดียวที่กำลังมองหาข้อตกลงใหม่ เนื่องจาก ซีดี แลมบ์ ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 เช่นเดียวกับ ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021

'เรามักจะแก้ไขปัญหานี้ด้วยการใช้ตัวเลขหลายอย่างที่จะได้ผล' โจนส์ อธิบาย 'มันเป็นการเคลื่อนไปสู่เป้าหมายเพราะคุณไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหนในแต่ละวันอย่างแน่นอนกับเงินเดือนที่คุณอยากมีในหนังสือในอนาคต อย่างเช่น สิ่งที่คุณอยากทำกับ ซีดี แลมบ์ ผมรู้ว่าแฟนๆของเราต้องการบางจุดเพื่อเริ่มต้นจากที่นี่'

'สัญญาเหล่านั้น คุณต้องสมมติว่าคุณจะต้องมีไว้จำนวนหนึ่ง โดยรู้ว่าจะไม่แม่นยำจนกว่าคุณจะได้รับการเจรจา มันจะยืดยาว แต่มันอยู่ในใจคุณตลอดเวลา มันเป็นส่วนหนึ่งในงานของคุณ' 

โจนส์ ยังแสดงความชัดเจนว่าเขาไม่เพียงแต่เต็มใจที่จะดำเนินการเจรจาต่อไป แต่ยังเปิดกว้างที่จะทำให้ข้อตกลงใหม่ของ เพรสค็อตต์ เสร็จสิ้นในช่วงฤดูกาล 2023

'แน่นอน เมื่อใดก็ได้' โจนส์ กล่าวถึงการทำข้อตกลงใหม่กับ เพรสค็อตต์ 'และมันอาจเป็นเวลาที่ดีกว่าสำหรับพวกเขาที่จะไปถึงจุดที่พวกเขาสามารถตัดสินใจได้ เราทุกคนต่างมี ผมรู้ถึงสิ่งที่ผมทำ มีเวลาที่ผมลุกขึ้นมาและผมรู้สึกเหมือนล็อคบางอย่างลงซึ่งอาจเป็นการจบแบบหลวมๆ และถ้าผมมีโอกาส ผมจะทำ'

'นั่นน่าจะฟังดูยืดหยุ่นเพราะมันเป็นเช่นนั้น มันเป็นส่วนที่มีการเคลื่อนไหว แน่นอนว่าสถานการณ์ในชีวิตจริงคือเราต้องรับมือกับการบาดเจ็บ เราจัดการกับระดับความสามารถที่เพิ่มขึ้นและเสื่อมลง มันขึ้นๆลงๆ มันเกิดขึ้นต่อหน้าคุณ มันสามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงฤดูกาล ดังนั้นวิธีที่คุณเริ่มต้นฤดูกาลจึงไม่ใช่วิธีการจบฤดูกาลด้วยมุมมองระยะสั้นและระยะยาว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด