:::     :::

ฟรอยด์ชี้ทำงานกับบาเยิร์นคือความท้าทาย

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566
3,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตฟ ฟรอยด์ ยกย่อง บาเยิร์น มิวนิค ว่าเป็นหนึ่งในสโมสรยิ่งใหญ่สุดในโลกและมองว่าเป็นความท้าทายในการทำงานร่วมกับทีมดังแคว้นบาวาเรีย

คริสโตฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าการทำงานกับทีมดังแคว้นบาวาเรียเป็นความท้าทายสำหรับเขา หลังประสบความสำเร็จตลอด 17 ปีในการทำงานกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรยักษ์ใหญ่ของออสเตรียก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมประทับใจเสมอกับความคิดที่ เอฟซี บาเยิร์น แสดงออกมา นี่คือหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลก ประสบความสำเร็จอย่างมากและยังคงบริหารงานเหมือนครอบครัว สโมสรมีประวัติศาสตร์ที่พิเศษและเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เรื่องแบบนั้นแทบไม่เคยเกิดขึ้นในระดับนี้เลยในฟุตบอลระดับนานาชาติ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมสำหรับผม นี่คือสโมสรที่พิเศษมากและมีคุณค่า มันน่าตื่นเต้นจริงๆสำหรับผมที่ได้ทำงานกับสโมสรแบบนี้' 

'มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่และเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผม ผมอยู่ที่สโมสรมา 17 ปี ตอนนี้ผมรอคอยที่จะพบปะผู้คนใหม่ๆมากมาย ทุกอย่างใหญ่ขึ้น มีแนวทางที่แตกต่างออกไป มันจะน่าตื่นเต้นจริงๆสำหรับผม โดยส่วนตัวแล้วมันหมายความว่าชีวิตของผมกำลังจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย ผมตั้งตารอความท้าทายใหม่จริงๆ'

ฟรอยด์ ยังเปิดเผยรายละเอียดว่าเขาเข้ามาทำงานเป็นผู้อำนวยการด้านกีฬาได้อย่างไร ซึ่งเริ่มต้นด้วยการสูญเสียครั้งใหญ่

'มันไม่ชัดเจนว่าผมจะมาในเส้นทางนี้ ผมเลิกเล่นฟุตบอลตอนอายุ 24 เพราะพ่อของผมเสียกะทันหัน จากนั้นผมก็รับช่วงต่อธุรกิจของพ่อแม่ หลังจาก 4 หรือ 5 ปี ผมเริ่มอยากทำอะไรบางอย่างที่แตกต่างออกไปในชีวิต จากนั้นผมได้รับโอกาสเริ่มต้นกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในปี 2006 และผลลัพธ์ก็ออกมาเป็นอย่างนั้น อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ไม่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้า แต่มันดีมากที่ผมได้รับโอกาสที่นั่น และไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็มีพัฒนาการเช่นนี้' ผู้อำนวยการวัย 46 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด