:::     :::

คูมิงก้าเล่าประสบการณ์พบไอดอล'โคบี้'

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน คูมิงก้า เล่าประสบการณ์ตอนที่เขามีโอกาสพบปะพูดคุยและถ่ายรูปร่วมกับ โคบี้ ไบรอันท์ ก่อนตำนานยัดห่วงเอ็นบีเอจะประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเปอร์ตกจนเสียชีวิตในอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมา

โจนาธาน คูมิงก้า ฟอร์เวิร์ดวัยรุ่นของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส บอกเล่าถึงประสบการณ์พบกับไอดอลของเขาอย่าง โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานยัดห่วงของวงการเอ็นบีเอผู้ล่วงลับ ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การเดินทางของนักกีฬาทุกคนเริ่มต้นด้วยความฝันและสำหรับ คูมิงก้า คือการเล่นอาชีพในเอ็นบีเอที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานยัดห่วงของ แอลเอ เลเกอร์ส ระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการ 974 โจเบิร์ก ของ โรเบิร์ต มาราว่า 

'ผมได้รับแรงบันดาลใจจาก โคบี้' คูมิงก้า กล่าว 'ผมโตมากับการดูไฮไลท์ของ โคบี้ มากมาย มันไม่ใช่ว่าผมมีไฮไลท์อยู่ในบ้านของผม มันเป็นวันหนึ่งที่พ่อแม่ของคุณพูดว่า 'เอาเงินนี้ไปร้านอินเตอร์เน็ตแล้วดูวิดีโอ' พวกเขารู้ว่าผมชอบบาสเกตบอลมาก และเรามีรูปภาพ โคบี้ อยู่เต็มบ้านเลย'

เมื่อ มาราว่า ถามว่าเขามีโอกาสพบกับ โคบี้ หรือไม่ คูมิงก้า นึกถึงความทรงจำนั้นที่เขาไม่มีวันลืม

'คายรี่ เออร์วิ่ง เป็นเหมือนที่ปรึกษาของผมในไฮสคูล' คูมิงก้า เผย 'เราไปชมเกมของเขาตอนที่ผมอยู่ในไฮสคูล และทันทีหลังจบเกม เราก็เข้าไปในอุโมงค์และเห็น โคบี้ ออกมา ผมฝันเสมอว่าจะได้พบกับ โคบี้ เขาเห็นผมมาแต่ไกลเพราะตอนนั้นผมเป็นเด็กระดับสูงในไฮสคูล และผมก็แปลกใจมากที่เขาเรียกชื่อผม'

'ผมก็แบบว่า 'คุณจริงจังเหรอ? ตอนนี้ โคบี้ เรียกชื่อผมแล้วเหรอ? จากนั้นเขาก็เดินไปถ่ายรูปกับผมและเพื่อนร่วมทีม ผมคิดว่าเราส่งข้อความหากันหลังผ่านไป 2-3 วัน และเราควรออกกำลังกายด้วยกันในช่วงซัมเมอร์ แล้วโศกนาฏกรรมนั้นก็เกิดขึ้นในอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด