:::     :::

ป็อกบาโดนแบนโทษหนักสุด4ปี

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
4,523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาลีออกมาคาดการณ์กรณี ปอล ป็อกบา ถูกตรวจพบสารกระตุ้นเป็นผลบวกว่ามีโอกาสที่จะโดนโทษหนักสุดคือการแบนจากเกมฟุตบอลนาน 4 ปี

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสำนักข่าว ANSA รายงานว่าผลตรวจสารกระตุ้นของ ป็อกบา ที่สุ่มเก็บมาตั้งแต่เกมแรกในเวที เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ออกมาเป็นบวกทำให้กลายเป็นข่าวใหญ่ทันที

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรวมถึงสโมสรและบรรดาฝ่ายบริหารองค์กรต่างๆ กำลังเร่งรวบรวมข้อมูลเพื่อดำเนินการในขั้นต่อไป หลังจากผลตรวจซ้ำยังออกมาเป็นบวก

ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่าบทลงโทษที่ระบุไว้ในกรณีนักเตะมีความผิดข้อหาใช้สารกระตุ้นเกินกำหนดอาจมีสิทธิ์โดนแบนมากสุดถึง 4 ปี

ถือเป็นกรอบหรือบทลงโทษที่รุนแรง โดยทาง คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า ระบุว่าความผิดพลาดดังกล่าวอาจเกิดขึ้นจากการที่นักเตะซื้อยามาใช้เองโดยที่ไม่ผ่านการปรึกษาจากทีมแพทย์สโมสร

ทั้งนี้สื่ออิตาลีระบุว่ายาแก้อักเสบที่ขายตามร้านขายยาทั่วไปมักมีสารเทสโทสเตอโรนเป็นส่วนประกอบไม่ว่าตัวนั้นจะเป็นแค่ครีมหรือเจลนวดก็ตาม

หลังจากนี้ ยูเวนตุส จะรอผลตรวจที่ถูกส่งไปยังสโมสรเพื่อดำเนินการแก้ต่างในขั้นต่อไป กระนั้นสื่ออิตาลีเชื่อว่า ป็อกบา มีโอกาสโดนแบนสูงมากและต้องลุ้นในส่วนระยะที่ถูกลงโทษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด