:::     :::

เบอร์โรว์เผยสัญญาใหม่เป็นรางวัลตอบแทนจากการทำงานหนัก

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ มีความสุขกับการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่มาจากการทำงานหนักและแสดงผลงานในสนามของตนเอง

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าการขยายสัญญากับทีมเสือลายพาดกลอนนั้นมีความหมายมากสำหรับเขา ซึ่งมาจากการทำงานหนักเพื่อแสดงผลงานที่ดีในสนามจนกระทั่งได้รับรางวัลตอบแทนเป็นเงินก้อนโต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบอร์โรว์ กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างสูงสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล หลังการขยายสัญญา 5 ปี มูลค่า 275 ล้านเหรียญสหรัฐ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 55 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

'มีความหมายมาก' เบอร์โรว์ กล่าว 'ผมทำงานหนักมากเพื่อแสดงผลงานให้ดีในสนามและคิดมากเกี่ยวกับวิธีที่ผมจัดการตัวเองและวิธีที่ผมสามารถเป็นตัวผมให้ดีที่สุดสำหรับองค์กรนี้ และการได้รับรางวัลสำหรับสิ่งนั้น มันมีความหมายกับผมมาก แต่มีอะไรให้ผมทำมากมาย'

ในช่วง 3 ฤดูกาลแรกของเขาในซินซินเนติ เบอร์โรว์ ขว้าง 11,774 หลา ทำ 85 ทัชดาวน์ และเสีย 31 อินเตอร์เซป์จากการลงเล่น 42 เกม โดยนำทีมเสือลยพาดกลอนเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี 2 ปีติดต่อกันและเข้าถึง ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อปี 2021 

'พ่อของผมพูดเสมอว่าในเอ็นเอฟแอล ควอร์เตอร์แบ็กเปรียบเสมือนกุญแจไขรถของคุณ' ไมค์ บราวน์ เจ้าของทีม เบงกอลส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'คุณสามารถมีรถที่ยอดเยี่ยมได้ แต่คุณต้องมกุญแจในการขับเคลื่อนรถและควบคุมมัในระดับสูง เรารู้สึกว่าเรามีรถที่ดีอยู่ในตัว โจ'

'แฟรนไชส์ของเราโชคดีที่มีควอร์เตอร์แบ็กดีๆหลายคนตลอดหลายปีที่ผ่านมา เริ่มจาก เกร็ก คุ้ก และตอนนี้ผ่านมาถึง โจน ควอร์เตอร์แบ็กกว่าครึ่งโหลเข้ามาขวางทางเดินของเรา และ โจ เป็นผู้เล่นที่ฉลาดที่ชื่นชอบการเล่นฟุตบอล แฟรนไชส์มีความยินดีที่ได้รับการดูแลอย่างดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})