:::     :::

รองประธานเบซิคตัสแจงยิบเรื่องเจรจารามอส

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบซิคตัส พยายามอย่างเต็มที่ในการโน้มน้าวให้ เซร์คิโอ รามอส ย้ายไปร่วมทีมก่อนจะถอนตัวในเวลาต่อมา ส่วนกองหลังวัย 37 ปีจะลงเอยกับทีมเก่า เซบีย่า ในที่สุด

เซอร์ฮาน เซตินซาย่า รองประธานสโมสร เบซิคตัส เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเจรจาเพื่อโน้มน้าว เซร์คิโอ รามอส ย้ายมาร่วมทีม แต่ตัดสินใจถอนตัวในเวลาต่อมาจนกระทั่งกองหลังวัย 37 ปีเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เซบีย่า รับค่าจ้างประมาณ 2 ล้านยูโรต่อปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'เราทำงานอย่างหนักเพื่อปิดดีล รามอส เรามีข้อตกลง แต่มันไม่เกิดขึ้น ในฐานะแฟนเบซิคตัส ผมอยากเห็นมันมาก เราเจรจาเป็นเวลา 18 หรือ 19 วัน เงินก็เป็นเรื่องรอง รามอส ได้รับอีกข้อเสนอเป็นเงินสุทธิ 27 ล้านยูโร แต่เขาไม่ได้พิจารณามันด้วยซ้ำ'

เซตินซาย่า ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เบซิคตัส หนึ่งฤดูกาลในปี 2010 ก่อนเขาจะแขวนเกือกก็เข้ามามีส่วนร่วมในการโน้มน้าวให้ รามอส ย้ายมาเล่นกับทีมดังตุรกีด้วยเช่นกัน

'กูตี คุยกับ รามอส ในนามของเรา เขาเป็นบุคคลอ้างอิงที่ยอดเยี่ยม ในบ่ายวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม เราได้รับคำตอบว่า 'ขอแสดงความยินดีกับ เบซิคตัส' สำหรับการย้ายทีม รามอส เปิดไฟเขียวให้เราแล้ว เรายังพูดถึงโบนัสกับตัวแทนของเขาด้วย เราเตรียมสัญญาผ่านทนายความของเราและส่งไป'

'พวกเขาเชิญเราไปที่บ้านของพวกเขาในมาดริดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนที่เหลืและพา รามอส ไปที่ตุรกี เราคุยกันอยู่นานว่าเราจะจ่ายเงินเท่าไหร่ถ้าหากเขาทำได้มากกว่า 25 ประตู เขาขอเงินจำนวนมากเพราะเขาเชื่อว่าเขาจะทำได้ 25 ประตู' 

'มี 6 สโมสรที่แข่งขันกันเพื่อ เซร์คิโอ รามอส, กาลาตาซาราย อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย เมื่อเราเริ่มเจรจา มันเป็นไปไม่ได้สำหรับเขาที่จะเซ็นสัญญากับทีมที่ไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราสามารถโน้มน้าวเขาได้ แม้ว่า เซร์คิโอ รามอส ต้องการสัญญา 2 ปี แต่เราตกลงทำสัญญา 1+1 เมื่อสิ้นสุดปีแรก เรามีสิทธิถูกเลิกจ้างฝ่ายเดียว'

'เราสัญญากับเขาไว้ที่ 4 ล้านยูโร 1 ล้านยูโรสำหรับการลงนาม และ 6 ล้านยูโรจะจ่ายโดยสปอนเวอร์เพื่อแลกกับการโฆษณา เนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่จะไม่พบสปอนเซอร์ ท่านประธานจึงมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเงิน 6 ล้านยูโร และเราจึงถอนตัวออกจากการย้ายทีมเนื่องจากการตัดสินใจของท่านประธาน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด