:::     :::

เพรสค็อตต์ย้ำคาวบอยส์ยังต้องรักษาความต่อเนื่อง

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ถูกเกมป้องกันของ ดัลลาส คาวบอยส์ เล่นงานสะบักสะบอมจนเสียถึง 7 แซ็คในเกมพ่ายยับเยินเมื่อวันอาทิตย์

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยหลังเกมบุกชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 40-0 ในเกมเปิดซีซั่น 2023 ว่ามันเป็นแค่เกมแรก แต่ทีมยังคงต้องรักษาความต่อเนื่องต่อไป ตามรายงานจากพีเอสพีเอ็น

เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 13 จาก 24 ครั้ง ระยะ 143 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ขณะที่รันนิ่งแบ็ก โทนี่ พอลลาร์ด ถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง ระยะ 70 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ส่วนปีกนอกปีสอง เควอนเท เทอร์พิน ถือบอลวิ่งทำอีกหนึ่งสกอร์ อีกหนึ่งทัชดาวน์เป็นผลงานของการทำ 'พิค-ซิกซ์' ของคอร์เนอร์แบ็ก เดรอน แบลนด์ ที่อินเตอร์เซปน์วิ่งย้อนทำสกอร์ระยะ 22 หลา

คาวบอยส์ ขึ้นนำ 6-0 ในช่วงกลางควอเตอร์แรกหลังเซฟตี้ ฮวนเยห์ โธมัส บล็อคการเตะฟิลด์โกลระยะ 35 หลาของ ไจแอนท์ส ก่อนคอร์เนอร์แบ็ก โนอาห์ อิ๊กบิโนกินี่ จะเก็บบอลวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 58 หลา แต่ แบรนด้อน ออเบรย์ เตะคะแนนพิเศษหลุดออกเสาซ้าย 

ส่วน แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ไจแอนท์ส ขว้างคอมพลีต 15 จาก 28 ครั้ง ระยะ 104 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เสีย 7 แซ็ค หนึ่งในนั้นคือการเสียทัชดาวน์ให้ แบลนด์ คอร์เนอร์แบ็ก คาวบอยส์ 

'มันเป็นเกมแรก' เพรสค็อตต์ กล่าว 'นั่นคือหน้าที่ของพวกคุณทุกคนที่จะต้องเขียนข้อความอะไรก็ได้ที่ต้องการ สำหรับเรามันเป็นเรื่องของการไม่ก้าวไปข้างหน้าตัวเอง รักษาวินัยอย่างต่อเนื่องเพื่อแสดงวินัย ไม่ใช่แค่สิ่งที่เราทำตลอด 4 ควอเตอร์นี้เท่านั้น แต่ยังทำสิ่งนั้นและทำให้แน่ใจว่าเราใช้มันตลอดการเตรียมการในสัปดาห์นี้'

การปราชัยเกมเปิดซีซั่นของ ไจแอนท์ส ต่อ คาวบอยส์ 0-40 ถือเป็นการพ่ายแพ้ขาดลอยสุดระหว่างทีม โดยเหนือกว่าชัยชนะของ คาวบอยส์ 35-0 ในปี 1995 ในเกมเปิดซีซั่นที่มีโดว์แลนด์ส มันยังเป็นชัยชนะครั้งใหญ่สุดของ ดัลลาส หลังเคยชนะ บัลติมอร์ โคลท์ส 38-0 ในปี 1978


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด