:::     :::

'เลวาน'ขอโทษแฟนบอลหลังเกมพ่ายแอลเบเนีย

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืดอกแสดงความรับผิดชอบหลังการปราชัยต่อ แอลเบเนีย 0-2 ด้วยการกล่าวขอโทษแฟนบอลร่วมชาติ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปแลนด์กล่าวขอโทษแฟนบอลหลังการปราชัยต่อ แอลเบเนีย 0-2 พร้อมยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับการอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น ตามรายงานจาก 'TVP Sport' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โปแลนด์ พลิกพ่ายต่อ แอลเบเนีย 0-2 ส่งผลให้ทัพโปลมีเพียง 6 คะแนนจากการลงเล่น 5 เกม ตามจ่าฝูงกลุ่ม อี อย่าง แอลเบเนีย อยู่ 4 คะแนนและไล่หลัง สาธารณรัฐเช็ก และ มอลโดวา 2 คะแนน โดยที่ทีมเช็กลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกมด้วย ดังนั้น โปแลนด์ จะต้องคว้าชัยชนะตลอด 3 เกมที่เหลือเพียงสถานเดียวหากยังหวังลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบสุดท้ายของศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนีช่วงกลางปีหน้า

'เราล้มเหลว เราต้องขอโทษแฟนๆ สำหรับสิ่งที่เราแสดงออกมา ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งนั้น ผมยังสามารถเก็บความขุ่นเคืองและความไม่พอใจต่อตัวผมเอง ความมุ่งมั่นอยู่ที่นั่น แต่มันไม่เพียงพอ' 

'การไร้พละกำลังและทำอะไรก็ผิดพลาดไปหมด มันยากที่จะสรรหาคำมาอธิบาย' เลวานดอฟสกี้ กล่าว

กองหน้าวัย 35 ปียังเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตว่า 'เรามีปัญหาตั้งแต่เริ่มต้นรอบคัดเลือก เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อให้ทีมชาติมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์' 

เมื่อถูกย้ำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับ โปแลนด์, เลวานดอฟสกี้ ตอบว่า 'มันยากที่จะบอกว่าเกิดอะไรขึ้น จริงๆแล้วทีมไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนัก ผมไม่ต้องการหาข้อแก้ตัว แต่ต้องหาทางแก้ไข' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด