:::     :::

เดลาฟวนเต้ย้ำต้องดูแลยามาล

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ นายใหญ่ทัพกระทิงยืนยันว่าเขาจะพิจารณาเลือกใช้งาน ลามีน ยามาล อย่างเหมาะสมเพื่อป้องกันการบาดเจ็บของแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูง

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยืนยันถึงความสำคัญอันดับแรกคือการดูแลและใช้งาน ลามีน ยามาล ด้วยความรอบคอบเพื่อพยายามช่วยแนวรุกพรสวรรค์วัย 16 ปีหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สเปน สังเวยทั้ง ดาเนียล โอลโม่ กับ มาร์โก อาเซนซีโอ ที่บาดเจ็บจากเกมบุกขวิด จอร์เจีย 7-1 ก่อน เด ลา ฟวนเต้ จะเรียกตัว เฟร์ราน ตอร์เรส จาก บาร์เซโลน่า และ เยเรมี ปีโน่ จาก บียาร์เรอัล เข้ามาเสริมทัพทดแทน 

เด ลา ฟวนเต้ ยังส่ง ยามาล ดาวรุ่งจาก บาร์เซโลน่า ลงเล่นฐานะสำรองในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมกับ จอร์เจีย และแนวรุกวัย 16 ปียังทำประตูได้ตั้งแต่เกมประเดิมสนามกับทัพกระทิงและกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ที่ทำประตูด้วย แต่เทรนเนอร์ทัพ 'ลา โรฆา' ยืนยันว่าเขาจะใช้งานแข้งดาวรุ่งด้วยความระมัดระวังก่อนเกมรับมือ ไซปรัส วันอังคารนี้ 

'เราต้องดูแลเขา นี่จะเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกเสมอ การบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล เราต้องอดทนกับ ลามีน เขาจะมีโอกาสของเขา' เด ลา ฟวนเต้ กล่าวถึงแนวรุกวัย 16 ปี

เทรนเนอร์ทีมกระทิงยังกล่าวถึง เฟร์ราน ที่ถูกเรียกตัวติดโผกระทิงอีกครั้งว่า 'ผมรู้จัก เฟร์ราน ตอร์เรส มาหลายปีแล้ว ผมได้เห็นพัฒนาการและความเป็นผู้ใหญ่ของเขาในฐานะนักฟุตบอล'

'เขาต้องการความมั่นใจเพื่อที่จะเป็น เฟร์ราน ที่เราต้องการ เราไม่สามารถใช้นักฟุตบอลระดับนี้ (กับการบาดเจ็บสองคน) เราถือว่ามันถึงเวลาเหมาะสมที่จะเรียกเขาเพื่อทดแทนคนบาดเจ็บ เขาจะไม่พลาดโอกาสนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด