:::     :::

บาร์รีออสยันไม่เคยคิดย้ายไปลีกซาอุฯ

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล บาร์รีออส ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของตนเองกับ แอตเลติโก มาดริด โดยไม่มีความคิดที่จะย้ายไปกอบโกยความมั่งคั่งในซาอุดิอาระเบียเหมือนนักเตะหลายคน

ปาโบล บาร์รีออส มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขาไม่เคยมองเห็นตัวเองย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบียเหมือนกับอดีตเพื่อนร่วมทีม ยานนิค การ์ราสโก้ ที่ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-ชาบับ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมชอบมาดริดมาก และได้อยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ และการอยู่ที่ อัตเลติ นั้นผมมองไม่เห็นว่าตัวเองจะมีความสุขกับที่อื่นเลย' มิดฟิลด์วัย 20 ปีกล่าว

บาร์รีออส กลายเป็นตัวเลือกตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เนื่องจากทีมตราหมีไม่มีการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ในตำแหน่งดังกล่าว และโอกาสของมิดฟิลด์วัย 20 ปีก็มาถึงหลังการบาดเจ็บของ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ ตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น

'ฤดูกาลที่แล้ว เขาบอกผมว่าเขามองเห็นผมเป็นตัวหลัก และในช่วงปรีซีซั่น เขาเริ่มให้เล่นในตำแหน่งนั้น ผมเคยเล่นที่นั่นแล้วตอนผมยังเด็ก และผมรู้สึกสบายใจตอนเล่น (ที่นั่น)' 

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกสบายใจกับการเล่นตำแหน่งต่ำกว่านี้หรือขยับขึ้นมาเล่นข้างหน้ามากกว่ากัน บาร์รีออส ตอบว่า 'เรามาดูกัน สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมคือเมื่อผมเล่นในตำแหน่งกองกลาง ผมจะจดจำสิ่งที่ผมทำเมื่อผมลงเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง และเมื่อผมเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง ผมจำได้ว่าผมทำอะไรในตำแหน่งดังกล่าว ผมเล่นมามากทั้งสองตำแหน่ง ซึ่งผมรู้สึกสบายใจทั้งสองตำแหน่ง ผมไม่สนใจว่าจะเป็นตำแหน่งไหนตราบใดที่ผมสามารถช่วยทีมได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด