:::     :::

เซาธ์เกตย้ำอังกฤษต้อนรับซานโช่ถึงผีไม่เอา

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
1,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษเปิดปากว่าอนาคตของ เจดอน ซานโช่ ใต้เครื่องแบบสิงโตคำรามยังเปิดกว้างรอรับเสมอในยูโร 2024 หากสามารถผ่านไปเล่นสำเร็จ ขอแค่เค้นผลงานออกโดดเด่นอีกครั้ง ตีความระว่างบรรทัดคือยุย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้เล่นวัย 23 ปีเพิ่งออกมาปกป้องตัวเองว่าแค่แพะรับบาป ความมือไม่ถึงในการแก้ปัญหาปีกขวาของผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก ซึ่งสัมภาษณ์ตำหนิแข้งผู้ดีทำนองซ้อมผลงานต่ำเกณฑ์ 

ดราม่าระหว่างลูกพี่-ลูกน้องที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาจส่งผลให้เขาโดนดองยาวจนกว่าจะถึงตลาดม.ค. 2024 แบบมีปลายทางเป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดที่ ยูไนเต็ด ซื้อมาแพงถึง 75 ล้านปอนด์ 

ถามถึงสถานการณ์ของ ซานโช่ เวลานี้ เซาธ์เกต ก็ยอมรับว่าเผชิญความยากลำบาก ดังนั้นหากยังอยากไปเล่นชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรอบสุดท้ายยังเยอรมนี บางทีคงต้องกระตือรือร้นมากขึ้นหลายด้าน 


“ผมคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นคือความท้าทายของเขาในเวลานี้” เซาธ์เกต กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมกระชับมิตรพบ สกอตแลนด์ (12 ก.ย.)

“ตอนเราได้ทำงานกับหมอนั่น มันคือช่วงเวลาขาขึ้นกว่า 2-3 ปี จะให้พูดตรงๆก็ลำบากสำหรับตำแหน่งการที่หาแก่ตัวเอง และอยู่ตรงไหนแล้วดีสุด” 

“แต่อยากบอกไปยังผู้เล่นทุกคนที่ไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษตอนนี้ มันมีโอกาสเปิดเสมอหากพวกเขาสามารถสร้างผลงานมากพอ และอยู่ในระดับอันคู่ควร” 

ตั้งแต่ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มา ยูไนเต็ด เมื่อสองปีก่อนเส้นทางลูกหนังนามทีมชาติอังกฤษก็ย่ำต๊อกที่ 23 นัด โดยหนล่าสุดคือ 2 ปีที่แล้วเกมเวิลด์ คัพ 2022 รอบคัดเลือกดวล อันดอร์ร่า หดไป 45 นาที  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด