:::     :::

เปิดสังเวียนขาสั้นเจลีกยูธชาลเลนจ์

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566
176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปิดสังเวียนระเบิดศึกแข้งขาสั้น! J.LEAGUE YOUTH CHALLENGE THAILAND 2023 ‘ปลุกความกล้า ไล่ล่าความฝัน ไปกับเจลีก’ ซีซั่น 2

ด้วยความสำเร็จจากการแข่งขัน J.LEAGUE YOUTH CHALLENGE THAILAND ‘ท้าฝัน ปลุกพลังเยาวชนไทย ไปกับเจลีก’ เมื่อปี 2022 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีทีมเยาวชนไทยเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเพื่อสานฝันให้กับเยาวชนที่มีใจรักกีฬาฟุตบอล ได้คว้าโอกาสสำคัญแห่งปี ร่วมทั้งสนับสนุนศักยภาพของเยาวชนไทย 
ทาง เจลีก ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น พร้อมจุดประกายโอกาสครั้งสำคัญ
ให้กับเยาวชนไทยอีกครั้ง ผ่านการจัดการแข่งขัน J.LEAGUE YOUTH CHALLENGE THAILAND 2023 ‘ปลุกความกล้า ไล่ล่าความฝัน ไปกับเจลีก’ การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท พร้อมคว้าโอกาสไปเปิดประสบการณ์ ที่ประเทศญี่ปุ่น เตรียมแถลงข่าวจัดการแข่งขันเพื่อจับสลากแบ่งสาย รอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 21 กันยายน 2566 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย 
สำหรับการแข่งขันในปีนี้ จะมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม โดยทีมอันดับ 1-8  จากการแข่งขันในปีที่แล้วจะได้เข้าร่วมอัตโนมัติ และเปิดรับสมัครทีมโรงเรียนจากทั่วประเทศอีก 8 ทีมอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18 กันยายน 2566
สมัครแข่งขันได้ทาง bit.ly/3sQpSWj ประกาศรายชื่อ 16 ทีม ที่มีสิทธิเข้าร่วมการแข่งขัน ในวันที่ 19 กันยายน 2566 ผ่านช่องทางแบบฟอร์มรับสมัคร โดยทางทีมงานจะติดต่อกลับไปเพื่อแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการแข่งขัน และคำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด 
ติดตามถ่ายทอดสด และการแข่งขันของทัวร์นาเมนต์นี้ได้ทาง Facebook Siamsport และ Siamsport YouTube Channel 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 063-852-1688, 02-508-8100 ต่อ 8870



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด