:::     :::

ชีฟส์ตกลงสัญญาหนึ่งปีกับโจนส์ยุติการโฮลด์เอาท์

วันพุธที่ 13 กันยายน 2566
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โจนส์ ยุติการโฮลด์เอาท์หลังบรรลุข้อตกลงใหม่กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ด้วยสัญญาหนึ่งปี แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับจำนวนค่าจ้างที่เพิ่มขึ้น

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ คริส โจนส์ บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขในสัญญาใหม่หนึ่งปี หลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลโฮลด์เอาท์ตลอดช่วงเทรนนิ่งแคมป์และไม่มีส่วนร่วมกับเกมเปิดซีซั่น 2023 ที่ปราชัยคาถิ่นต่อ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 20-21 ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'คริส เป็นผู้เล่นชั้นยอดในลีกนี้ และในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา เขาพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้นำทีมของเรา' เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ ชีฟส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เขามีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของเรา และการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ และมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะให้เขาอยู่ในยูนิฟอร์ม ชีฟส์'

'ผมอยากจะขอบคุณ คริส และตัวแทนของเขา ไมเคิ่ล และ เจสัน แคทซ์ สำหรับความปรารถนาและความอดทนของพวกเขาในการทำสิ่งนี้ให้ลุล่วง ผ่านกระบวนการนี้ มีสองอย่างที่เห็นได้ชัดเจนคือ คริส ต้องการเป็น ชีฟส์ และ พี่น้องแคทซ์ ก็ทำงานอย่างขยันขันแข็งในนามของเขา'

โจนส์ ต้องเสียค่าปรับรายงานเป็นเงิน 50,000 เหรียญสหรัฐในแต่ละวันที่เขาหายหน้าไประหว่างแคมป์และพลาดหนึ่งเกมเมื่อเข้าสู่ฤดูกาลนี้ เขามีกำหนดรับเงินเดือนพื้นฐานะ 19.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 แต่ยังไม่มีรายงานถึงการขึ้นเงินเดือนของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด