:::     :::

ปาเชต้าขอบคุณความไว้วางใจจากประธานบียาร์เรอัล

วันพุธที่ 13 กันยายน 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ โรโฆ มาร์ติน หรือ ปาเชต้า แถลงข่าวครั้งแรกในฐานะเทรนเนอร์ บียาร์เรอัล พร้อม เฟร์นานโด โรอิก ประธานสโมสร

โฆเซ่ โรโฆ มาร์ติน หรือ ปาเชต้า วัย 55 ปี แถลงข่าวเปิดตัวฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของ บียาร์เรอัล กล่าวขอบคุณ เฟร์นานโด โรอิก ประธานทีมเรือดำน้ำเหลืองที่มอบความเชื่อมั่นให้ตนเอง พร้อมยืนยันว่าเขาจะทำหน้าที่ให้ดีสุด ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมไม่รู้ว่ามันยุติธรรมหรือไม่ แต่ผมอยู่ที่นี่' ปาเชต้า กล่าว 'เพื่อส่งพลัง ความตื่นเต้น เพื่อทำให้แน่ใจว่าทุกคนที่มาฝึกซ้อมมีความสุข ดังนั้นเมื่อพวกเขามาเคาะประตูห้องผม ผมพร้อมต้อนรับพวกเขาด้วยรอยยิ้ม ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานของผม และยิ่งไปกว่านั้นยังทำให้ผมมีความสุขที่ได้ทำสิ่งนี้'

'ผมต้องขอบคุณ เฟร์นานโด (โรอิก เนเกโรเลส, ประธานสโมสร) ในการพบกันครั้งแรก เราพูดคุยเรื่องฟุตบอลกันถึง 5 ชั่วโมง มันสุดยอดจริงๆ ผ่านไป 2-3 วัน ผมไม่เห็นพวกเขาโทรหาผม แต่มันก็มา และจากนี้ผมต้องขอขอบคุณ เพราะในแง่ของอาชีพของผม มันเป็นโอกาสที่สำคัญมาก ความกตัญญูของผมเป็นสิ่งสูงสุด'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ บียาร์เรอัล ซึ่งงานใหญ่สุดในอาชีพของเขา หลังเคยทำงานบนเวทีลีกาเพียง 2 ครั้ง ซึ่งลงเอยด้วยการตกชั้นทั้งสองสโมสรไม่ว่าจะเป็น อ้วยส์ก้า กับ เรอัล บายาโดลิด 

'เราทุกคนมาพร้อมกับสัมภาระในโลกของฟุตบอล ผมมีรูปแบบการจัดการเกมและกลุ่มที่คล้ายของ บียาร์เรอัล มาก มันเป็นทีมดีที่สุดที่เราเคยเป็นเทรนเนอร์ แต่ผมมั่นใจว่าเราจะรับมือกับเรื่องนี้ได้ ถ้าผมไม่เชื่อมั่นในคุณภาพของตัวเอง ผมคงไม่มาที่นี่' 

มันเหมือนกับ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ ที่เข้ามาทำงานกับ เซบีย่า ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนเทรนเนอร์วัย 62 ปีจะนำทีมเซบียาโน่ลงเล่นฟุตบอลยุโรปครั้งแรกของตนเองและไปถึงตำแหน่งแชมป์ยูโรปาลีกซีซั่นล่าสุด

'ผมไม่เคยเป็นเทรนเนอร์ให้ทีมที่เล่นยุโรปเลย ผมไม่มีประสบการณ์ในยุโรป แต่ผมจะหยิบมันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ผมยังไม่มีประสบการณ์ในการเลื่อนชั้นและผมก็ประสบความสำเร็จ ประสบการณ์จะมาทีละน้อย ผมมาถึงทีมสำคัญ โดยมีประธานที่ดูแลมาหลายปีและมีความมั่นคง มันเป็นสโมสรที่เป็นแบบอย่าง มีความมั่นคงและผู้คนมีความใกล้ชิดกันมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด