:::     :::

ไร้เมสซี่ไร้ปัญหาฟ้าขาวบุกขยี้โบลีเวีย3-0คัดบอลโลก

วันพุธที่ 13 กันยายน 2566
376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เจนตินา คว้าชัยชนะ 2 นัดรวดในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ หลังบุกชนะ โบลีเวีย 3-0 ในเกมที่ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้เล่นเนื่องจากบาดเจ็บ

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ โบลีเวีย เล่นในบ้านรับ อาร์เจนตินา ที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ทั้งตัวจริงและสำรองเนื่องจากบาดเจ็บ ทำให้แนวรุกเป็น ฮูเลียน อัลวาเรซ เล่นร่วมกับ อังเคล ดิ มาเรีย และ นิโกลัส กอนซาเลซ 

นาที 31 เป็น อาร์เจนตินา ที่ออกนำ 1-0 จากการต่อบอลกันยอดเยี่ยมก่อนเปิด อังเคล ดิ มาเรีย เปิดจากฝั่งซ้ายให้ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ วิ่งสอดเข้าชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือซาก

สถานการณ์ของเจ้าถิ่นแย่ลงในนาที 39 โรเบร์โต้ เฟร์นานเดซ ทำฟาวล์รุนแรงย่ำข้อเท้า คริสเตียน โรเมโร่ ทำให้ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองก่อนเช็กวีเออาร์แล้วเปลี่ยนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม เจ้าถิ่นจึงเหลือผู้เล่น 10 คน 

อาร์เจนตินา นำเพิ่มเป็น 2-0 ในนาที 42 ดิ มาเรีย คนเดิมเปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษให้ นิโกลัส ตาญาฟิโก้ โขกส่งบอลเสียบเสามเหลี่ยมเข้าไปสวยงาม เป็นประตูแรกของ ตาญาฟิโก้ ในทีมชาติอีกด้วย

ครึ่งหลังนาที 51 โรดรีโก้ เด ปอล ได้โอกาสยิงไกลแฉลบผู้เล่นเจ้าถิ่น ก่อนที่ผู้รักษาประตูจุพุ่งปัดบอลออกหลังไปได้หวิดหวิด 

อาร์เจนตินา สร้างโอกาสได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ อังเคล ดิ มาเรีย ที่เด่นมากในเกมนี้กระชากลุยเดี่ยวก่อนซัดไกลหน้าเขตโทษ บอลพุ่งแรงเข้ากรอบ กีเยร์โม่ วีสการ์ร่า นายทวารโบลีเวียต้องล้มตัวปัดเอาไว้หวุดหวิด

ท้ายเกมนาที 83 ทัพฟ้าขาวมาได้ประตูย้ำชัยเมื่อแนวรับสกัดบอลไม่ขาด เอเซเกล ปาลาซิออส จึงจิ้มบอลให้ นิโกลัส กอนซาเลซ จับแล้วยิงด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าไปไม่พลาด 

จากนั้นจบเกม อาร์เจนตินา บุกชนะ โบลีเวีย 3-0 ทำให้มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดแรกของรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด