:::     :::

บิ๊กหยิมอัดฉีด1ล้านหลังยู23ฉลุยรอบสุดท้าย

วันพุธที่ 13 กันยายน 2566
198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผลงานดีมีรางวัล! "บิ๊กหยิม" มอบเงินรางวัลช้างศึก U23 ผลงานดีผ่านเข้ารอบสุดท้ายศึกชิงแชมป์เอเชีย U23

“บิ๊กหยิม” ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ เปิดเผยถึงผลงานของทีมฟุตบอลชาย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่คว้าแชมป์กลุ่ม H และผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ ได้สำเร็จ
สำหรับทีมชาติไทย เอาชนะ ฟิลิปปินส์, บังคลาเทศ และ มาเลเซีย เก็บ 9 คะแนนเต็ม คว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้สำเร็จตามเป้าหมาย
"ก่อนอื่นต้องขอบคุณน้องๆ นักกีฬา ทีมงานสต๊าฟโค้ช ที่ทุ่มเทจนทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ ขอบคุณสโมสรต้นสังกัดนักกีฬา และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนที่ร่วมกันสนับสนุนและทำให้ทีมชาติไทย U23 อยู่ในเส้นทางสู่โอลิมปิกต่อไป" บิ๊กหยิม กล่าว
"แน่นอนเมื่อน้องๆ นักกีฬาสร้างผลงานดีในฐานะผู้ใหญ่ที่เข้ามาดูแลก็มีรางวัลมอบให้ 1 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับน้องๆ และทีมงานทุกๆ คน ที่ทุ่มเท เสียสละ ก็อยากให้ทุกคนมีขวัญกำลังใจที่ดีอย่างต่อเนื่อง"  
"โดยทีมชาติไทย U23 ถูกจัดให้อยู่ใน โถ 3 ซึ่งก็ต้องมาลุ้นการจับสลากอีกครั้งว่าจะอยู่สายไหน คู่แข่งของเราคือใคร ก็ได้พูดคุยและให้การบ้านกับทีมงานโค้ชไปบ้างแล้ว เรื่องการเก็บข้อมูลของคู่แข่ง เพื่อนำมาวิเคราะห์ก่อนที่จะเข้าสู่การแข่งขัน รอบสุดท้ายที่กาตาร์ ซึ่งจะหา 3.5 ชาติ เป็นตัวแทนของทวีปเอเชียไปโอลิมปิก ที่กรุงปารีส ซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดที่ทุกคนตั้งเป้าไว้" 
สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 โดยจะหา 3.5 ชาติ เป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปแข่งขันฟุตบอลชายในมหกรรมโอลิมปิก ที่กรุงปารีส ประเทศ ฝรั่งเศส ต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด