:::     :::

กูรูมองซ้อมแฟนเที่ยวนี้พอร์เตอร์Jr.หมดอนาคตNBA

วันพุธที่ 13 กันยายน 2566
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดรี่ยน วอจนารอฟสกี้ นักวิเคราะห์จากเครือข่าย อีเอสพีเอ็น มองเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวหนล่าสุดของ เควิน พอร์เตอร์ Jr.ถือเป็นเหตุการณ์รุนแรง บาดเจ็บสาหัส เมื่อบวกปัญหาในอดีตของเจ้าตัว ก็มีโอกาสที่เขาจะหมดอนาคตในวงการเอ็นบีเอ

พอร์เตอร์ Jr.ถูกจับคุมขัง, แจ้งดำเนินคดีอาญาที่ นิวยอร์ก ซิตี้ เพราะมีส่วนเกี่ยวข้องเหตุทารุณกรรมแฟนสาวอดีตนักบาสดับเบิ้ลยูบีเอ คิสเร่ โกนเดรซิค ถึงขั้นกระดูกสันหลังช่วงคอหัก และเปลือกตาขวาแตก ระหว่างเข้าพักที่โรงแรม

จนถึงเวลานี้ทางต้นสังกัดอย่าง ร็อคเก็ตส์ และลีกเอ็นบีเอยังไม่ประกาศบทลงโทษจนกว่ากระบวนการทางกฎหมายจะสะสางผู้เล่นวัย 23 ปีเสร็จสิ้น

ซึ่งเมื่อพิจารณาสำนวนฟ้องฝ่ายอัยการที่ พอร์เตอร์ Jr.เลือดขึ้นหน้าทำร้ายเธอไม่หยุดจนต้องวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือตรงโถงทางเดินแบบใบหน้าโชกเลือดนั้น ก็ยากที่การ์ดผู้มีประวัติใช้ความรุนแรงและภาวะซึมเศร้าจะได้โอกาสจากแฟรนชไส์ใดอีก 


“อย่างไร้ข้อกังขาว่าอนาคตของ เควิน พอร์เตอร์ Jr.ไม่ได้ขึ้นกับ ร็อคเก็ตส์ แต่ขึ้นกับลีกเอ็นบีเอ สถานการณ์เข้าข่ายหายนะ” กูรูดังวิเคราะห์ 

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงอย่างที่สุด” 

พอร์เตอร์ Jr.ใช้เงินสด 75,000 เหรียญ สหรัฐฯ ประกันตัวออกมาเพื่อไม่ต้องอยู่ในห้องขัง โดยระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานนี้ถูกสั่งห้ามเข้าใกล้ผู้เสียหาย 

เพื่อรอเรียกรายงานต่อศาลแพ่งแมนฮัตตัน 16 ..ที่จะถึง แล้วตรงกับเกมปรี-ซีซั่นพบ แซน แอนโทนิโอ สเปอร์ส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด