:::     :::

เจ็ตส์สุดเซ็งร็อดเจอร์สพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น2023

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ปิดฉากซีซั่น 2023 อย่างเป็นทางการหลังการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากการลงเล่นกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เพียง 4 สแน็ป

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยข่าวร้ายเกี่ยวกับการบาดเจ็บ แอรอน ร็อดเจอร์ส ส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กดีกรีเอ็มวีพี 4 สมัยต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2023 หลังการลงเล่นเกมเปิดฤดูกาลกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เพียง 4 สแน็ป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ซาเลห์ แสดงความกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายในเกมเปิดซีซั่นของ ร็อดเจอร์ส ชัดเจน ก่อนความกลัวของเฮดโค้ช เจ็ตส์ จะเกิดขึ้นหลังผลการสแกนเอ็มอาร์ไอเผยถึงการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายขาซ้ายส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กมากประสบการณ์จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

'ผมรู้สึกถึง แอรอน มากกว่าใคร' ซาเลห์ กล่าว 'เขาลงทุนมากมายกับองค์กรนี้ มากมายกับการเดินทางครั้งนี้ที่เขาลงมือลงแรงและต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เรากำลังไปที่นี่ และการลงทุนจำนวนมากของเขาไม่เพียงแต่องค์กรนี้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเพื่อนร่วมทีมของเขา ตัวเขา ฐานแฟนคลับ และเมืองนี้ด้วย ผมมีอารมณ์ร่วมมากมายกับเขา'

'มันเป็นเรื่องของเขาจริงๆ มันคือ ผมไม่มองว่ามันเป็นเรื่องวิบัติสำหรับผมที่นี่ สำหรับองค์กร นิวยอร์ค ผมคิดว่าทุกคนรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ก้าวเข้ามาและสานต่อสิ่งที่เรากำลังสร้าง แต่มันทำให้ แอรอน เจ็บปวดมาก' 

ซาเลห์ ยังยืนยันว่า แอรอน จะต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่เฮดโค้ช เจ็ตส์ ยังไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไทม์ไลน์สำหรับขั้นตอนการรักษาควอร์เตอร์แบ็กดาวดังที่กำลังจะอายุ 40 ปีในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ 

นับจากนี้ เจ็ตส์ จะเดินหน้าไปพร้อมกับ แซ็ค วิลสัน อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงจากการยืนยันของ ซาเลห์ 

'ผมต้องการทำให้มันชัดเจนมาก แซ็ค คือควอร์เตอร์แบ็กของเรา' ซาเลห์ กล่าว 'เรามีศรัทธาในตัว แซ็ค อย่างมาก เราตื่นเต้นมากกับโอกาสของเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด