:::     :::

เฟร์รานหวังสานต่อผลงานกับบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส ลงเล่นฐานะสำรองก่อนทำ 2 ประตูนำ สเปน ขวิด ไซปรัส ขาดลอย 6-0 ซึ่งแนวรุกวัย 23 ปีหวังต่อยอดผลงานกับต้นสังกัดอย่างบาร์ซ่าต่อไป

เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกวัย 23 ปีคาดหวังถึงการต่อยอดผลงานของตนเองกับ บาร์เซโลน่า สโมสรต้นสังกัดหลังการลงมาทำ 2 ประตูฐานะสำรองในเกมที่ สเปน ยิงสลุต ไซปรัส 6-0 ในรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 จากการเปิดเผยกับ 'เตเลเดปอร์เต้' 

'หากมีสิ่งหนึ่งที่ผมกำลังทำอยู่ มันคือการใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุดเพื่อความมั่นใจมากขึ้นจากเทรนเนอร์ ผมคิดว่าผมมาถูกทางแล้ว' เฟร์ราน กล่าว 'ท้ายที่สุดแล้ว ผมต้องทำงานที่สโมสรเพื่อรับรางวัลจากการติดทีมชาติ ในกรณีนี้ มันเป็นเพราะเพื่อนร่วมทีมได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อใดก็ตามที่ผมมาที่นี่ ผมจะทุ่มเทจนสุดความสามารถของผม'

แนวรุกวัย 23 ปียังเน้นย้ำสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเขาคือชัยชนะของทีม โดยกล่าวว่า 'สิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะ ทีมชาติคว้าชัยชนะทั้งสองเกม และตอนนี้มันถึงเวลากลับสโมสรของผมและทำงานต่อไป'

เฟร์ราน ยังกล่าวถึงการขยายสัญญาของ ชาบี เอร์นานเดซ กับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า 'ชาบี สมควรได้รับการต่อสัญญา เพราะเขาทำหน้าที่ได้ดีมาก ชาบี ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในทีม เรามีทีมที่มีการแข่งขันสูง'

แนวรุกวัย 23 ปียังกล่าวชื่นชมแข้งรุ่นน้อง ลามีน ยามาล ว่า 'เราสามารถคาดหวังหลายสิ่งหลายอย่างจากเขา เขาเป็นนักเตะที่แตกต่าง เขาเป็นผู้เล่นที่จะให้เราได้มากมาย'

ก่อน เฟร์ราน จะกล่าวถึงสถานการณ์ของตนเองว่า 'ผมกำลังทำงานอย่างหนักในสนาม แสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง แสดงให้เห็นว่าผมสามารถเป็นคนสำคัญสำหรับ บาร์ซ่า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด