:::     :::

ซานโช่ไม่ปรับพฤติกรรมทำเทนฮากระอา

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
1,493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจทัศนคติ เจดัน ซานโช่ มากกว่าเดิม หลังจากนักเตะไม่ยอมปรับปรุงพฤติกรรม

มีปัญหามากมายในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยหนึ่งในเรื่องที่เป็นประเด็นร้อนคือการปะทะคารมผ่านสื่อระหว่าง เทน ฮาก กับ ซานโช่ หลังจบแพ้ อาร์เซน่อล โดยฝ่ายหลังระบุว่าตนเองเป็น 'แพะรับบาป' และมีเหตุผลอื่นที่ทำให้ไม่มีชื่อในเกมดังกล่าว

ล่าสุด ดิ แอธเลติก รายงานปัญหาในเรื่องนี้แย่ลงกว่าเดิมเพราะ เทน ฮาก ในฐานะนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หงุดหงิดและไม่พอใจ ซานโซ่ มากกว่าเดิม โดยมาจากปัจจัยที่นักเตะไม่ยอมปรับปรุงพฤติกรรมให้ดีขึ้น

หนึ่งในนั้นคือพฤติกรรมไม่ตรงต่อเวลาตอนที่ต้องมารายงานตัวซ้อมกับทีม นอกจากนั้นยังมีท่าทีเฉื่อยชามาจากนักเตะในช่วงฝึกสอน ทำให้ทีมงานเริ่มรู้สึกแย่กว่าเดิม

กรณีดังกล่าวยังส่งผลไปยังนักเตะคนอื่นๆ ที่ไม่พอใจอดีตสตาร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งบางคนไม่ปิดบังอารมณ์หงุดหงิดหรือไม่พอใจในตัว ซานโช่ แถมยังมีการแจ้งเรื่องนี้ไปยัง เทน ฮาก เช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้สื่อบางรายระบุว่ามีการพูดคุยระหว่าง เทน ฮาก กับ ซานโช่ แต่บรรยากาศไม่ดีอย่างที่หวังไว้ 

ทางด้าน ดิ แอธเลติก ทิ้งท้ายเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลต่อบรรยากาศในทีม ปิศาจแดง โดยตรงแบบชัดเจนแถมมีผู้เล่นบางส่วนไม่ชอบสิ่งที่เป็นอยู่ และคาดว่ามีโอกาสที่ ซานโช่ อาจจะโดนตัดพ้นทีมในเกมดวล ไบรท์ตัน หากการลงซ้อมในอีกสองวันต่อจากนี้ยังไม่มีการปรับปรุงพฤติกรรม แม้ว่า อันโตนี่ จะไม่ได้ช่วยทีมซึ่งมีผลจากนักเตะถูกกล่าวทำร้ายร่างกาย แต่สโมสรพร้อมใช้งาน ฟากุนโด้ เปยีสตรี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด