:::     :::

คาดอาเซนซีโอพักหลายสัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อฝรั่งเศสรายงานว่ามีโอกาสที่ มาร์โก อาเซนซีโอ จะพักนานหลายสัปดาห์ซึ่งเป็นผลจากการบาดเจ็บที่ได้รับระหว่างลงเล่นกับทัพกระทิง

กองหน้าวัย 27 ปีได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าจากเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่ สเปน บุกชนะ จอร์เจีย ขาดลอย 7-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อาการของ อาเซนซีโอ เป็นลักษณะของการฟกช้ำและมีห้อเลือดบริเวณเท้า ส่งผลให้นักเตะต้องถอนตัวจากทีมชาติและเดินทางกลับไปยังสโมสร 

กระนั้น ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังไม่ได้เผยผลการตรวจออกมาอย่างเป็นทางการ แต่สื่อดังของฝรั่งเศสอย่าง เลกิ๊ป คาดว่ามีแนวโน้วที่ อาเซนซีโอ จะพลาดช่วยงาน เปแอสเช นานหลายสัปดาห์

แม้ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนระบุ อาเซนซีโอ ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง แต่รายงานล่าสุดเผยว่ามีโอกาสที่นักเตะอาจจะพักนานถึง 1 เดือน

อย่างไรก็ตาม กรอบเวลาดังกล่าวเป็นเพียงการประเมินจากสื่อและต้องรอดูแถลงการณ์ของ เปแอสเช อีกครั้ง ซึ่งน่าจะออกมาในช่วงเย็นวันพฤหัสบดีนี้

อาเซนซีโอ กำลังทำผลงานได้ดีสอยตาข่าย 2 ลูกกับ 1 แอสซิสต์ให้ เปแอสเช แต่การบาดเจ็บที่เกิดขึ้นส่งผลให้นักเตะจะพลาดเกมสำคัญหลังจากนี้ซึ่งทีมมีคิวปะทะ นีซ, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) และ โอลิมปิก มาร์กเซย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด