:::     :::

มาดูเอเก้ปลื้มสไตล์"พอช"คุมสิงห์ใจถึงพึ่งได้

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกค่าย เชลซี พูดถึงความประทับใจเมื่อได้ร่วมงานกับเฮดโค้ช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าราบรื่น ด้วยบุคลิกบอสอาร์เจนไตน์เปิดเผย ตรงไปตรงมา อะไรๆก็เลยง่าย

มาดูเอเก้ เพิ่งได้เล่นแค่ 3 เกมซีซั่นนี้ทำไป 1 ประตู ทว่าเขาก็กำลังสนุกกับการทำงานร่วมกับหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ซึ่งมีความตั้งใจดึงเอาความสามารถดีที่สุดของนักเตะออกมา 

“เฮดโค้ชเข้มงวดกับผม ซึ่งตัวเองก็ต้องการสิ่งนี้” การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ 

“บอสมีความจริงใจ มันสำคัญมากกับการได้รับรู้ว่าคุณยืนอยู่ในจุดไหนและเขาคาดหวังอะไรจากคุณ แกรู้ว่าเมื่อใดควรเข้มงวดกับผม และเมื่อใดควรปกป้องผม ผมไม่สามารถตำหนิบอสได้”

“เมาริซิโอ คือเฮดโค้ชน้ำดี สร้างวัฒนธรรมที่เราเป็นพี่น้องกันตั้งแต่นอกสนาม มันช่วยเราได้ กับขุมกำลังสโมสรที่มากไปด้วยแข้งอายุน้อย ขลุกด้วยกันบ่อยและโชคดีที่มีแกเป็นเจ้านาย” 


แข้งวัย 21 กะรัตเข้ามาอยู่กับ เชลซี เมื่อตลาดม.ค. 2023 ซึ่งเวลาสองรอบซื้อ-ขายปีกขวาทีมชาติอังกฤษ ยู-21 ยอมรับว่าเปลี่ยนแปลงสารพัดเรื่อง 

“คุณต้องรู้จักพิมพ์เขียวของสโมสรเป็นอย่างดี หากพวกเขาคัดเลือกคุณให้เข้าร่วมแผนงาน นั่นบ่งบอกถึงความสามารถของคุณ เป็นการดีที่คุณจะได้รู้ถึงใจตัวเองด้วย” มาดูเอเก้ เสริม 

“แต่มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับแค่การสรรหาผู้เล่นที่มีพรสวรรค์เท่านั้น มันยังเกี่ยวกับการสร้างทีมเพื่อชัยชนะ และนั่นคือก้าวต่อไปที่เราต้องทำในฤดูกาลนี้ ถ้วยแชมป์มีความสำคัญต่อ เชลซี นั่นคือทิศทางที่เราต้องมุ่งไปข้างหน้า”

ผลงาน เชลซี ยังไม่สม่ำเสมอเมื่อผ่าน 4 แมตช์เดย์เก็บไป 4 คะแนนชนะหนเดียว เกมที่จะกลับมาหวดหลังเบรกทีมชาติเยือน บอร์นมัธ (17 ..)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด