:::     :::

ส.บอลไอร์แลนด์ยังให้เคนนี่คุมจนจบปี2023

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคนนี่ จะยังได้คุมทีมชาติไอร์แลนด์ไปจนจบเกมรอบคัดเลือก ยูโร 2024 หรือเกมที่เหลือของปี 2023 จากนั้นจะมีการพิจารณาอนาคต

โจนาธาน ฮิลล์ ประธานบริหารของสมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์ ยืนยันว่า เคนนี่ จะยังคงรับหน้าที่คุมทีมชาติไอร์แลนด์ในอีกสามเกมที่เหลือของศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก แม้ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติได้แล้วก็ตาม

เคนนี่ ต้องเผชิญความกดดันจากผลงานที่ตกต่ำอย่างต่อเนื่อง และเกมล่าสุดที่แพ้คาบ้านต่อ เนเธอร์แลนด์ 1-2 ก็เป็นการยืนยันว่า ไอร์แลนด์ ไม่สามารถตีตั๋วไปเล่นยูโร 2024 รอบสุดท้าย แบบอัตโนมัติได้แล้ว เหลือแค่การลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟ ซึ่งมีโอกาสน้อยอยู่ดี

อย่างไรก็ตาม ฮิลล์ ในฐานะซีอีโอของสหพันธ์ฟุตบอลไอร์แลนด์ ยืนยันว่า เคนนี่ จะได้คุมทีมชาติไอร์แลนด์ในสามเกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก รวมถึงเกมอุ่นเครื่องพบกับ นิวซีแลนด์ ด้วย ซึ่งเป็น 4 เกมสุดท้ายของปี 2023 ในเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน

หลังจากนั้น สมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์ จะมีการทบทวนและพิจารณาอนาคตของ เคนนี่ ซึ่งคาดการณ์ว่าไม่น่ารอดพ้นจากการถูกไล่ออก โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีมแทนคือ ลี คาร์สลี่ย์ โค้ชชาวไอริชที่ปัจจุบันคุมทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด