:::     :::

อีเกิ้ลส์เหตุผลโกเดิร์ต,สวิฟท์สัมผัสบอลน้อย

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมบุก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ภายใต้ควอร์เตอร์แบ็ก เจเล็น เฮิร์ตส์ ยังกระจายบอลไม่ทั่วถึงเท่าที่ควรจนทั้ง ดัลลาส โกเดิร์ต กับ ดีอันเดร สวิฟท์ แทบจะไม่ได้สัมผัสบอลในเกมเปิดซีซั่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

ไบรอัน จอห์นสัน โค้ชทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าทั้งปีกใน ดัลลาส โกเดิร์ต และรันนิ่งแบ็ก ดีอันเดร สวิฟท์ จะมีส่วนร่วมกับเกมบุกมากขึ้นหลังได้รับผัสบอลเพียงคนละครั้งในเกมเปิดซีซั่น 2023 ที่บุกชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 25-20 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โกเดิร์ต ตกเป็นเป้าหนึ่งครั้งและรับบอลไม่ได้ ขณะที่ สวิฟท์ ตกเป็นเป้า 2 ครั้งและรับบอลเพียงครั้งเดียว แต่ไม่มีระยะ โดยรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี ถือบอลวิ่งอีกหนึ่งครั้ง ทำระยะเพียง 3 หลาเท่านั้น ก่อน จอห์นสัน จะยืนยันว่าทั้งสองคนจะมีส่วนร่วมมากขึ้นในอนาคต 

'โชคดีสำหรับเรา เรามีผู้เล่นในตำแหน่งที่มีทักษะดีเยี่ยม ซึ่งทุกคนสมควรได้รับการสัมผัสมากมาย และสามารถเปลี่ยนเกมได้เมื่อพวกเชาได้บอลอยู่ในมือ' จอห์นสัน กล่าว 'มันขึ้นอยู่กับเราจริงๆ อย่างที่คุณพูด แค่คำนึงถึงสิ่งนั้น และพยายามทำให้คนเหล่านั้นดำเนินไปตามกระแสของเกม'

แม้ อีเกิ้ลส์ จะบุกจิก เพเทรียตส์ ในเกมเปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ก็ตาม แต่ยังขาดเคมีในเกมบุกอย่างเห็นได้ชัด ทั้งที่ทีมบุกเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีศักยภาพ ทั้ง โกเดิร์ต กับ สวิฟท์ สองผู้เล่นชั้นนำที่แทบจะไม่มีส่วนร่วมกับเกม โดยเฉพาะปีกในวัย 28 ปีไม่ได้รับบอลแม้แต่ครั้งเดียวตั้งแต่สัปดาห์ที่ 3 ของซีซั่น 2019

'เห็นได้ชัดว่า ดัลลาส เป็นผู้เล่นมหัศจรรย์ และเราต้องทำงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อพยายามหาทางที่จะให้เขาได้บอล' จอห์นสัน กล่าว

อีเกิ้ลส์ ทำระยะ 251 หลาจากการเล่น 61 เพลย์ โดยเปลี่ยนดาวน์แรกสำเร็จ 4 ครั้งจากความพยายาม 13 หน มีการกระจายบอลไปที่สองปีกนอก เอ.เจ.บราวน์ และ เดวอนเท สมิธ, รันนิ่งแบ็ก เคนเน็ธ เกนเวลล์ รวมถึงการถือบอลวิ่งเองของควอร์เตอร์แบ็ก เจเล็น เฮิร์ตส์ 

'เราต้องคำนึงถึงสิ่งนั้นจริงๆ และให้ผู้เล่นของเราทุกคนมีส่วนร่วม' จอห์นสัน กล่าวก่อน อีเกิ้ลส์ จะลงเล่นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันพฤหัสฯนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด