:::     :::

ซูโซ่ยกซามเปาลีเทรนเนอร์ห่วยสุดของตน

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ ซามเปาลี อดีตนายใหญ่ เซบีย่า เป็นเทรนเนอร์แย่สุดตามมุมมองของ ซูโซ่ มิดฟิลด์วัย 29 ปีของทีมเซบียาโน่

ฆัวกิน เฟร์นานเดซ ซาเอนซ์ เด ลา ตอร์เร่ ซูโซ่ เพลย์เมกเกอร์วัย 29 ปีของ เซบีย่า เปิดเผยว่า ฮอร์เค่ ซามเปาลี เป็นเทรนเนอร์แย่สุดที่เขาเคยร่วมงานด้วย ส่วนเทรนเนอร์ดีสุดตามมุมมองของเขาคือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ จากการเปิดเผยกับ กานาล ซูร์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ซามเปาลี เคยทำงานกับ เซบีย่า รอบแรกในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2016 จนถึงเดือนพฤษภาคมปี 2017 ก่อนสโมสรดึงเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์มาทำงานอีกครั้งในช่วงเดือนตุลาคมปี 2022 และถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ซูโซ่ มีโอกาสร่วมงานกับบอสวัย 63 ปีและยกให้เป็นเทรนเนอร์แย่สุดสำหรับเขา 

'ดีที่สุด, หลุยส์ เอ็นรีเก้ ผมร่วมงานกับเขาในทีมชาติ และผมคิดว่าเขาเป็นเทรนเนอร์ดีสุดที่ผมเคยร่วมงานมา แย่ที่สุด? ซามเปาลี' ซูโซ่ กล่าว

ซามเปาลี ไม่เลือกใช้งาน ซูโซ่ นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมเซบียาโน่ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่มิดฟิลด์วัย 29 ปีเลือกอยู่กับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียต่อไปโดยไม่คิดย้ายสังกัดในตลาดหน้าหนาว แม้ว่าจะไม่มีโอกาสลงสนามมากนัก แต่เขาเชื่อว่าเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์คงจะอยู่กับสโมสรอีกไม่นาน 

'ในเดือนธันวาคม ผมคุยกับ มอนชี่ และเขาพูดกับผมว่า ซูโซ่ เราจะทำอย่างไร? ผมเพิ่งกลับมาจากการบาดเจ็บข้อเท้า มันเป็นเรื่องง่ายที่จะพูดว่า ผมจะไปแล้ว ผมจะพยายามที่จะหาจังหวะการเล่นที่ทีมอื่นและได้เวลาลงสนาม แต่ผมบอกเขาว่าผมจะอยู่ได้นานกว่า ซามเปาลี และผมจะลงเอยด้วยการลงสนาม'

'มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเกลียด แม้ว่าผมจะแน่ใจว่าเมื่อได้เล่น 2-3 เกมติดต่อกัน ผมกำลังจะไปช่วย ผมไม่มีความคิดที่จะไป ซามเปาลี มีแนวคิดที่ดีมาก แต่ในขณะนั้นบางทีมันอาจจะไม่เหมาะที่สุด หากแผนเหล่านั้นล้มเหลวคงไม่มีใครพูดอะไร แต่ในเวลานั้นมันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องที่สุดและมันไปได้ไม่ดีเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด