:::     :::

ซาอูลยอมรับการย้ายทีมของการ์ราสโก้กระทบตราหมี

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การจากไปของ ยานนิค การ์ราสโก้ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-ชาบีบ ส่งผลเสียหายใหญ่หลวงต่อ แอตเลติโก มาดริด ตามความคิดของ ซาอูล ญีเกซ

ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์วัย 28 ปียอมรับว่าการสูญเสีย ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกชาวเบลเจี้ยนที่ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-ชาบับ สโมสรซาอุดิอาระเบียได้สร้างความเสียหายครั้งใหญ่ต่อทีมตราหมี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

การ์ราสโก้ ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-ชาบับ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด ไม่มีสามารถหาตัวแทนของแข้งวัย 29 ปี เนื่องจากตลาดซัมเมอร์ปิดทำการแล้ว ซึ่ง ซาอูล ยอมรับว่าการย้ายทีมดังกล่าวส่งผลกระทบใหญ่หลวงต่อทีมตราหมี

'ปัญหาของ อาระเบีย สำหรับผมนั้นเรียบง่าย พวกเขาเสนอสัญญาให้เขาเพิ่มอีกหลายปี มันจะดีกว่าในแง่เศรษฐกิจ และท้ายที่สุดคุณต้องเห็นคุณค่าของทุกอย่างเล็กน้อย และดูว่าอะไรดีที่สุดสหรับเขา' ซาอูล กล่าว

ซาอูล ยังกล่าวยกย่องสิ่งที่ การ์ราสโก้ ทำระหว่างค้าแข้งกับทีมตราหมีว่า 'ผมขอขอบคุณ การ์ราสโก้ อย่างจริงใจสำหรับการสวมเสื้อ อัตเลติโก มาตลอด เขาป้องกันมันได้มากเท่ากับคนอื่นๆ เหมือนนักเตะพิเศษ เพราะเขามีลักษณะที่แตกต่างจากคนอื่นๆ และนั่นทำให้เขาแตกต่าง มันเป็นทางออกที่ยากลำบาก'

มิดฟิลด์วัย 28 ปียังกล่าวถึงทางเลือกของทีมตราหมีที่จะก้าวขึ้นมาแทน การ์ราสโก้ ว่า 'ต้องขอบคุณตลาดนักเตะและฤดูกาลที่แล้วของ โรโร่ (โรดรีโก้ รีเกลเม่), (ซามูเอล) ลีโน่ และ ฆาบี กาลาน พื้นที่นั้นถูกครอบคลุมดีมาก ผมขออวยพรให้ การ์ราสโก้ โชคดี ขอบคุณเขาสำหรับทุกอย่างที่เขาทำเพื่อ อัตเลติโก และในฐานะเพื่อนร่วมทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด