:::     :::

ลอว์เรนซ์ยอมรับอับอายหลังพ่ายคาวบอยส์ยับ

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เด็กซ์เตอร์ ลอว์เรนซ์ หวังนำ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แก้ตัวในสัปดาห์ที่สองหลังการปราชัยในเกมเปิดซีซั่นแบบยับเยินต่อ ดัลลาส คาวบอยส์

เด็กซ์เตอร์ ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 25 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยอมรับว่าเขารู้สึกอับอายขายหน้าหลังการปราชัยคารังต่อ ดัลลาส คาวบอยส์ 0-40 ในเกมเปิดซีซั่น 2023 แต่ก็พร้อมทิ้งมันไว้ข้างหลังเพื่อเดินหน้าต่อไป ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์' 

'เรารู้สึกอับอาย' ลอว์เรนซ์ กล่าวกับ เจเร็ด ชวาร์ตซ์ ของ นิวยอร์ค โพสต์ 'แต่คุณต้องเป็นเจ้าของมันและเดินหน้าต่อไป อย่าปล่อยให้มันค้างอยู่ นั่นคือข้อความที่เราจะดำเนินชีวิตตาม แค่ออกไปดำเนินการ เตรียมสัปดาห์นี้เหมือนกับที่เราทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมคิดว่าเรามีสัปดาห์ที่ดีของการฝึกซ้อมและประชุม ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อมเหมือนเดิม แล้วผลลัพธ์จะมาถึง' 

ไจแอนท์ส ถูกโจมตีทั้งสามส่วน ทีมบุกไร้คะแนนโดย แดเนียล โจนส์ เสีย 2 อินเตอร์เซปน์และถูก 7 แซ็ค ขณะที่เกมป้องกันของยักษ์น้ำเงินไม่สามารถต้านทานทีมบุก คาวบอยส์ โดยไม่มีแซ็ค และกดดันควอร์เตอร์แบ็กเพียง 7 ครั้ง ซึ่งเป็นผลงานของ ลอว์เรนซ์ 4 ครั้ง ส่วนทีมพิเศษยังถูกบล็อคฟิลด์โกล ก่อนเสียทัชดาวน์ และ แกรม เกโน่ ยังเตะฟิลด์โกลอีกครั้งพลาดด้วย 

มันเป็นหายนะของ ไจแอนท์ส และในฐานะกัปตันทีม ลอว์เรนซ์ ยืนยันว่าเป็นหน้าที่ของเขาที่จะต้องเป็นผู้นำในการพลิกสถานการณ์ในสัปดาห์ที่ 2 กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากมันเป็นการพ่ายแพ้ครั้งเดียวจึงไม่ส่งผลเสียมากมาก

'ใช่, แน่นอน (ความรับผิดชอบอยู่บนบ่าผม)' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'และผมก็ทำแบบนั้นในแต่ละวัน นี่เป็นช่วงต้นฤดูกาล มันเกิดขึ้น แต่มันไม่ได้กำหนดฤดูกาลของเรา เราจะสู้ต่อไป เราจะเตรียมตัวต่อไป เราจะทำสิ่งที่ถูกต้องต่อไป และก้าวไปสู่จุดสูงสุด'

'แค่ไม่มีข้อแก้ตัว พวกเขาทุบเราอ่วม เราจะต้องกลับมาในสัปดาห์หน้า และอย่าปล่อยให้เรื่องนั้นค้างคาอยู่ในสัปดาห์หน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด