:::     :::

อีเบอร์ฟลัสตำหนิการเล่นของเคลย์พูล

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ได้พูดคุยกับ เชส เคลย์พูล เกี่ยวกับความทุ่มเทของปีกนอกวัย 25 ปีในเกมเปิดซีซั่นที่พ่ายคารังต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ตำหนิการเล่นของ เชส เคลย์พูล ในเกมพ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 20-38 หลังปีกนอกวัย 25 ปีแสดงให้เห็นถึงความพยายามน้อยเกินไปโดยเฉพาะการบล็อค ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เคลย์พูล มีเกมที่ไม่น่าจดจำนัก เขาตกเป็นเป้าของควอร์เตอร์แบ็ก จัสติน ฟิลด์ส สองครั้ง แต่รับบอลไม่ได้ ทว่าปีกนอกวัย 25 ปีถูกเฮดโค้ช อีเบอร์ฟลัส ตำหนิว่ามีความพยายามน้อยเกินไปโดยเฉพาะการบล็อค 

'คุณทุกคนเห็นเพลย์เหล่านั้น และอีกครั้ง การบล็อควงรอบจำเป็นต้องปรับปรุงสำหรับพวกเราทุกคน' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'และเราจะทำสิ่งนั้น ทำงานหนักเพื่อทำให้สำเร็จ' 

อีเบอร์ฟลัส ยังกล่าวเสริมว่าเขาได้พูดคุยกับ เคลย์พูล เพื่อหารือเกี่ยวกับเพลย์เหล่านั้นโดยเฉพาะหลังการปราชัยต่อ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ บางทีอาจเป็นเรื่องของอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับความเร็วของเกมได้ และดูเหมือนว่าเขาจะช้าไปหนึ่งก้าวเสมอ 

'เขาแสดงให้เห็นเทคนิคที่ดีในการฝึกซ้อม' อีเบอร์ฟลัส กล่าวถึงปีกนอกวัย 25 ปี โดยเฮดโค้ช แบร์ส จะประเมินทุกอย่างเพื่อหาทางปรับปรุงก่อนลงเล่นเกมสัปดาห์ที่สองกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด