:::     :::

ไรเนียร์เผยมีความสุขกับการตัดสินใจของตนเอง

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรเนียร์ เชซุส ยืนยันว่าเขามีความสุขในการตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ โฟรซิโนเน่ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

ไรเนียร์ เชซุส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนวัย 21 ปีของ เรอัล มาดริด เปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขามีความสุขกับการตัดสินใจของตนเองที่ย้ายมาค้าแข้งกับ โฟรซิโนเน่ ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

เชซุส ย้ายจาก ฟลาเมงโก้ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในเดือนมกราคมปี 2020 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร ก่อนสโมสรปล่อยมาเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2020-2022 ตามด้วยการย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลที่แล้ว ล่าสุดมิดฟิลด์วัย 21 ปีย้ายมาเล่นกับ โฟรซิโนเน่ น้องใหม่เวที เซเรีย อา ตลอดซีซั่นนี้ 

'ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ผมเลือกที่นี่ร่วมกับพ่อของผม ผมอยากอยู่ในทีมที่มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และมีโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่ชอบเล่นกับทีม' เชซุส เผย 'มันเป็นทีมที่มีอายุน้อยมาก ผมอยากอยู่ที่นี่ และทำความรู้จักกับวัฒนธรรมใหม่ ฟุตบอลใหม่นี้ พวกเขาให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี และผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมตั้งเป้าจะทำผลงานให้ดี'

เชซุส ยังบอกเล่าถึงสถานการณ์ของเขาในมาดริดก่อนหน้านี้ว่า 'โรดรีโก้ และ วินิซิอุส เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมทั้งสองคน เป็นเพื่อนทั้งสองคน ผมติดตามพวกเขามาเพื่อเรียนรู้ วินิซิอุส ก็มีปัญหาเช่นกัน แต่ผมทำงานแบบเงียบๆและผมเจียมเนื้อเจียมตัว'

'หลายๆคนพูดคุยกันเพราะผมมาจาก เรอัล มาดริด แต่ผมทำงานด้วยความถ่อมตัวและเงียบๆ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมต้องการช่วยทีมนี้และผมมั่นใจว่าทุกคนจะช่วยให้ผมแสดงผลงานได้ดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนยังกล่าวขอบคุณ คาร์โล อันเชล็อตติ สำหรับทุกความช่วยที่เหลือของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน 'ตอนที่ผมมาถึงอิตาลี สิ่งแรกๆที่ผมรู้คือโค้ช อันเชล็อตติ พูดถึงผม'

'ผมมีความสุขมาก เพราะเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ถือเป็นเกียรติเพราะเขาเป็นโค้ชของ เรอัล มาดริด สโมสรสำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์และของโลก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด