:::     :::

กิเลนยู12บินลุยศึกลาลีกายูธ

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เมืองทอง ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ภายใต้การคุมทัพของ 'โค้ชออด' ชลอ หงษ์ขจร ตำนานแนวรุกทีมชาติไทย บินลัดฟ้าร่วมแข่งขันศึก ลา ลีกา ยูธ ทัวร์นาเมนต์ 2023 (LaLiga Youth Tournament 2023) ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ในรายการดังกล่าว กิเลนผยองชุดเยาวชนได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจากดินแดนขวานทอง เข้าไปฟาดแข้งกับอะคาเดมี่ชั้นนำจากมาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, สปป.ลาว, กัมพูชา และฟิลิปปินส์ 
ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 กันยายน 2023 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เหล่านักเตะ เมืองทอง ชุดยู-12 พร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและผู้ปกครอง ได้เดินทางสู่ประเทศมาเลเซีย ด้วยสายการบิน แอร์ เอเชีย (Air Asia) เพื่อเตรียมทีมเข้าแข่งขันที่จัดขึ้นโดยลีกสเปน
การเดินทางในครั้งนี้ ชลอ ซึ่งเป็นเฮดโค้ชกิเลนผยองชุดเยาวชนได้กล่าวว่า "เป็นครั้งแรกของเด็กๆ ที่ได้รับโอกาสไปแข่งที่ต่างประเทศ ถึงแม้บางคนอายุยังไม่ถึง 12 ปี แต่ผมเชื่อว่าพวกเขามีฝีเท้าที่ไม่เป็นรองใคร"
"ส่วนเป้าหมายที่วางไว้ แน่นอนว่าต้องหวังถึงแชมป์ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับสโมสร แต่ภาพรวม เราอยากให้น้องๆ ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากมากกว่า เพราะสิ่งที่ได้กลับมา จะได้นำไปต่อยอดสู่อนาคตข้างหน้า"
นอกจากนี้ คุณสมบูรณ์ เดวิเลาะ ผู้ปกครองของหนึ่งในผู้เล่น เมืองทอง ชุดยู-12 ได้เปิดเผยถึงการไปมาเลเซีย ครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันที่กำลังจะเริ่มขึ้น ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาแบบไหนก็ตาม อยากให้พวกเขาทำเต็มที่และสนุกไปกับฟุตบอล"
สำหรับ ลา ลีกา ยูธ ทัวร์นาเมนต์ 2023 นั้นจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด