:::     :::

"บี.ร็อด"โทษแฟนผีทำแม็คไกวร์แข้งคอนเทนต์เอง

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
4,749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เซลติก เอฟซี บอกไม่ต้องหาแพะรับบาป พร้อมกล่าวโทษเหล่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ชอบล้อเลียน, ดูแคลน ฯลฯ ใส่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ทั้งทางโซเชี่ยล มีเดียหรือในสนามแข่ง คือตัวการสำคัญทำให้ลูกน้องเก่าของเขาคนนี้ยังออกทะเลแบบกู่ไม่กลับ

ร็อดเจอร์ส สนิทกับปราการหลังวัย 30 ปีเมื่อครั้งเป็นผจก.ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ปลุกปั้นจนกลายก้าวสู่ดีกรีทีมชาติอังกฤษ, เปี่ยมภาวะผู้นำ 

ทว่าเส้นทางหลังจากเดินเข้ารั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีแต่ทรงกับทรุดเพราะไม่ได้รับความไว้ใจจากผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก ทั้งเมื่อมีโอกาสทำอะไรก็ผิดพลาดไปหมดจนกลายเป็นนักเตะขายขำในสายตา ‘เร้ด เดวิลส์’ 

จุดนี้เองทำให้กุนซือวัย 50 กะรัตตำหนิแฟนบอล ยูไนเต็ด เพราะสิ่งที่นักเตะอยากได้มากสุดคือกำลังใจในวันที่พวกเขาท้อ หาใช่การล้อเลียน โห่ฮา เอาไปทำคอนเทนต์ทางโซเชี่ยล มีเดีย 

“ให้พูดด้วยความสัตย์ เสียงวิจารณ์ที่ แม็คไกวร์ ได้รับนั้นมันเกินเหตุ” การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ดันดี เอฟซี (16 ก.ย.)I

“หมอนั่นคนดี จัดให้เป็นแข้งหัวกะทิ แต่สิ่งที่เขาโดนจับจ้อง โดนสาดเสียเทเสีย แบบที่เป็นอยู่นั้นช่างน่าเศร้า บางทีมันก็สร้างขึ้นจากแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เอง”

“ตอนนี้กลายเป็นว่าแพร่สู่กองเชียร์ทีมอื่นให้ล้อตาม อย่างผมอยู่ในเกมกระชับมิตร สกอตแลนด์ แพ้ อังกฤษ 1-3 เห็นว่า แฮร์รี่ คือแข้งที่ได้เล่นเวิลด์ คัพ หนล่าสุด ใต้เครื่องแบบทีมเกรดเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ดังนั้นเขาไม่ใช่แข้งดาดๆ” 

“ที่ทราบเพราะเคยร่วมงานกัน หากคุณจำเป็นต้องพึ่งพาใครสักคนให้อยู่ข้างเรายามสถานการณ์ลำบาก ยังไงก็ต้องการมี แม็คไกวร์ กอดคอด้วยข้างๆ”


“น้องมันเป็นคนยอดเยี่ยม จริงใจต่อเกมการเล่นและผมทราบเลยทำไม แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือกเขาสู่ทีมเพราะหมอนั่นมีคุณค่าอักโขต่ออังกฤษ - นับรบของจริง และผู้นำทีมต้นแบบแข้งหนุ่มที่สอดแทรกขึ้นมา” 

“ก็เห็นเขาโดนวิจารณ์สารพัน แล้วมันน่าเศร้าที่ทราบว่าต้นตอจากไหน” 

“แม็คไกวร์ ยังคงอึด, หัวจิตหัวใจแกร่ง และเขาพิสูจน์ว่าผ่านเหตุการณ์ยากๆมาได้ทั้งอาชีพ บอกเลยนี่คือผู้เล่นที่ดีมากๆ” 

ลุ้นว่าแข้งวัย 30 ปีจะได้เล่นตัวจริงพบ ไบรท์ตัน (16 ..) หรือไม่เพราะสภาพความฟิตของ 3 เซนเตอร์แบ็ก ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ต่างมีเครื่องหมายคำถาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด