:::     :::

พันธมิตร777เซ็นเทคโอเวอร์ทอฟฟี่สิทธิขาด

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กลุ่ม พันธมิตร 777 เซ็นสัญญาบรรลุข้อตกลงเทคโอเวอร์หุ้นสโมสร เอฟเวอร์ตัน จำนวน 94.1% มาจากเจ้าของเดิม ฟาฮัด โมชิรี่ ส่งผลให้ก้าวขึ้นมามีสิทธิในการบริหารองค์กรอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่บัดนี้

รายงานเพิ่มเติมจาก ‘สกาย สปอร์ตส์’ ว่าการเปลี่ยนมือเจ้าของสโมสร ‘ทอฟฟี่สีน้ำเงิน’ จะเกิดขึ้นสมบูรณ์ไตรมาสสุดท้ายของปี 2023 ขั้นต่อไปคือการตรวจสอบคุณสมบัติเพื่อรับอนุญาตจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และ หน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินแห่งสหราชอาณาจักร (เอฟซีเอ)

“ผมได้เปิดรับความจำเป็นที่ต้องมีผู้ลงทุนรายใหม่เข้ามา และสะสางด้านการเงินกับธนาคาร เมอร์ซี่ย์ สำหรับสนามเหย้าแห่งใหม่ระดับไอค่อนที่ท่าเรือ แบรมลี่ย์-มัวร์ หาคนที่มีศักยภาพเหนือกว่าผม” แถลงการณ์จากนักธุรกิจเชื้อสายอิหร่าน-บริติช 

“ก็ได้หารือกับหลายกลุ่มทุนที่เสนอตัวและพิจารณาอย่างจริงจังถึงศักยภาพโอกาสที่เกิดขึ้นได้” 


“อย่างไรก็ตามมีเจ้าหนึ่งที่ผมหารือนานกว่าใคนนั่นคือ ‘พันธมิตร 777’ ที่ผมเชื่อว่าจะเป็นคู่เจรจาที่ดีสุด เพื่อนำพาสโมสรอันยอดเยี่ยมแห่งนี้ก้าวไปข้างหน้า รวมถึงผลประโยชน์จากรูปแบบการลงทุนในหลายสโมสรของพวกเขา”

“ผลลัพธ์ถือว่าบรรลุข้อตกลง ทางเรามีประสบการณ์และสายสัมพันธ์ต่อเหล่าผู้ลงทุนในสโมสรฟุตบอล ซึ่งจะช่วยผลักโอกาสทางการธูรกิจอย่างสูงสุด และสะสางทางการเงินเพื่อก่อสร้างสนามเหย้าใหม่ แล้วมันจะเป็นองค์ประกอบสำคัญต่อความสำเร็จในอนาคตของ เอฟเวอร์ตัน”

“วันนี้นับเป็นขั้นต่อไปที่สำคัญในความสำเร็จแห่งพัฒนาการของ เอฟเวอร์ตัน และผมก็จับตาดูอย่างใกล้ชิดว่าจากนี้สโมสรเราจะเดินหน้าอย่างแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ” 

เอฟเวอร์ตัน ยุค โมชิรี่ ลงทุนเอาผู้เล่นสู่ทีมรวม 73 คน เป็นเงินกว่า 755.3 ล้านปอนด์ แต่ไม่เคยใกล้เคียงตำแหน่งแชมป์ใดๆ หรือทะลุเล่นฟุตบอลชิงแขมป์สโมสรยุโรป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด