:::     :::

อีเกิ้ลส์ยังแรงเปิดบ้านทุบไวกิ้งส์34-28

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ จอมทัพวัย 24 ปีวิ่งทำ 2 สกอร์และขว้างอีกหนึ่งทัชดาวน์นำ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ สยบ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เริ่มต้นซีซั่น 2023 ด้วยผลงานยอดเยี่ยมสถิติ 2-0 หลังเปิดบ้านเชือด มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 34-28 ในเกมสัปดาห์ที่สองเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แม้ว่า เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งจะขว้าง 4 ทัชดาวน์ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ก อีเกิ้ลส์ ขว้างคอมพลีต 18 จาก 23 ครั้ง ระยะ 193 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ เสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เสีย 4 แซ็ค จอมทัพวัย 24 ปีถือบอลวิ่ง 12 ครั้ง ระยะ 35 หลาและทำ 2 สกอร์ ขณะที่รันนิ่งแบ็ก ดีอันเดร สวิฟต์ มีบทบาทมากขึ้นหลังถือบอลวิ่ง 28 ครั้ง ระยะ 175 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ส่วนปีกนอก ดีวอนเท สมิธ รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 131 หลาและทำ 1 สกอร์

ด้าน คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ไวกิ้งส์ ขว้างคอมพลีต 31 จาก 44 ครั้ง ระยะ 364 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ขณะที่ปีกนอก จัสติน เจฟเฟอร์สัน รับบอล 11 ครั้ง ระยะ 159 หลา ไม่มีสกอร์, ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรก จอร์แดน แอดดิสัน รับบอล 3 ครั้ง ระยะ 72 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ส่วนปีกใน ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 66 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ อีกหนึ่งสกอร์เป็นผลงานของปีกนอก เค.เจ.ออสบอร์น โดยทีมบุก มินเนโซต้า เสียถึง 4 ฟัมเบิ้ล 

นิค ซีเรียนนี่ เฮดโค้ช อีเกิ้ลส์ กล่าวว่า 'มันง่ายกว่ามากที่จะแก้ไขเมื่อคุณสถิติ 2-0 และไม่มีความรู้สึกของใครอยู่ในนั้น ดังนั้นเราสามารถแถลงในการประชุมวันพรุ่งนี้ว่าเราจะมีกับผู้เล่นและถือว่าพวกเราเองรับผิดชอบในฐานะโค้ชและนั่นคือสิ่งที่เราจะทำ'

'ชัดเจนว่าเราไม่ได้เล่นเกมที่สะอาดที่สุด ผมคิดว่าสัปดาห์แรกเป็นเกมที่สะอาดกว่าสำหรับเกมป้องกันและไม่สะอาดสำหรับทีมบุกและในทางกลับกันในคืนนี้ คุณพูดถูก เราสถิติ 2-0 หลายทีมอยากอยู่ที่ 2-0 อย่างที่ผมพูด เมื่อคุณอยู่ในตำแหน่งนี้ และคนอื่นๆไม่รู้ว่าเราไม่ได้เล่นอย่างเต็มความสามารถ นั่นคือเวลาที่คุณสามารถสร้างการเติบโตได้มากมาย' 

ส่วน เฮิร์ตส์ กล่าวว่า 'เรากำลังทำงานตามกระบวนการ อะไรจะดีไปกว่าการทำงานที่คืบหน้าไปกว่าการคว้าชัยชนะะสองเกมในรอบ 10 วันหรือกี่วันก็ตาม เรามุ่งมั่นเพื่อความก้าวหน้า ไม่ใช่ความสมบูรณ์แบบ แน่นอนว่าเราทุกคนมีมาตรฐานสำหรับตัวเราเอง'

'แน่นอนว่า เราต้องการสิ่งดีที่สุดจากตัวเราเองเพราะทุกอย่างที่เราผ่านมาด้วยกัน งานทั้งหมดที่เราร่วมกันทำ และทั้งหมดเหล่านั้น เราต้องการจะเติบโตและค้นหาตัวตนของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด