:::     :::

เนย์มาร์ประเดิมอัลฮิลาลยิงดุ6-1ทวงฝูงคืน

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของ อัล ฮิลาล ประเดิมสนามให้ทีมแล้วในเกมเปิดรังถล่ม อัล ริยาดห์ 6-1 ทวงจ่าฝูงลีกซาอุฯ คืนได้สำเร็จ

คู่สำคัญของลีกซาอุดิอาระเบียเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นเกมของ อัล ฮิลาล ลงเล่นในบ้านพบ อัล ริยาดห์ โดยเจ้าถิ่นส่งดาวดังลงเพียบทั้ง อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, มัลคอล์ม, รูเบน เวเนส, กาลิดู กูลิบาลี่ และ ยาสซีน บูนู ส่วน เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ที่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มต้นที่สำรอง

อัล ฮิลาล เหนือกว่ามากก่อนได้ 6 ประตูรวดจาก ซาเล็ม อัล ดอว์ซารี่ 2 ประตู, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, ยาเซอร์ อัล ชาห์รานี่, นาสเซอร์ อัล ดอว์ซารี่ และ มัลคอล์ม อีกคนประตู ส่วนทีมเยือนตีไข่แตกได้จาก อาลี อัล ซากาน 

ขณะที่ เนย์มาร์ ที่เพิ่งกลับมาจากไปเล่นให้ทีมชาติบราซิล ได้ประเดิมสนามด้วยการลงสำรองในนาที 64 แทนที่ มิเชล ก่อนมีส่วนร่วมในประตูทันทีจากการรับบอลยาวก่อนไหลให้ มัลคอล์ม ยิงประตูลูก 4-0 และพาทีมชนะไป 6-1

ชัยชนะล่าสุดนี้ทำให้ อัล ฮิลาล เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนนจาก 6 นัด ทวงจ่าฝูงคืนอีกครั้งหลังปล่อยให้แชมป์เก่า อัล อิตติฮัด ที่ชนะในเกมวันพฤหัสบดี ขึ้นนำชั่วคราว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด