:::     :::

สุภโชคลงเต็มเกมแต่ซัปโปโรพ่ายคารัง

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สุดเซ็งบุกเยอะกว่าแต่จบไม่ได้เอง สุดท้ายโดนทีมท้ายตารางอย่าง โชนัน เบลล์มาเร่ บุกมาเชือดคาบ้าน 1-0 จากประตูชัยของ ไทโย ฮิราโอกะ ใน น.42 โดยเกมนี้ สุภโชค สารชาติ ลงตัวจริง 3 นัดติดแถมเล่นครบ 90 นาที

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 27 ประจำวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.2566 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 17.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 12 ของตาราง ที่มี 32 แต้ม จาก 26 นัด เปิดบ้านรับมือ โชนัน เบลล์มาเร่ ทีมอันดับ 18 ของตาราง ที่มี 18 แต้ม จาก 26 นัด
โดยเกมเจลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม กัมบะ โอซาก้า 4-0 ซึ่งเป็นการปลดล็อกชัยรอบ 10 เกมได้สำเร็จ เกมนั้น "เช็ค-สุภโชค" ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงและระเบิดฟอร์มโหดอีกครั้งด้วยการเหมาสองประตู ทำให้สองนัดหลังสุดในลีก ดาวเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ วัย 25 ปี ยิง 3 จ่าย 1 เกมนี้ "โค้ชมิช่า" ยังคงมั่นใจฟอร์ม ให้ดาวเตะทีมชาติไทยลงตัวจริงต่อเนื่อง 3 เกมติด
เริ่มเกมมา 5 นาที เช็ค-สุภโชค เกือบมีชื่อได้ยิงอีกครั้ง เมื่อ ทาคุมะ อาราโนะ แทงบอลอย่างสวยมาให้ ก่อนดึงบอลไปกระชากกดยิงด้วยเท้าซ้าย ยังดีที่  ฮิโรกิ มาวาตาริ ที่ยืนปิดเสาแรกอยู่ทุบบอลทิ้งออกหลังไปได้
กระทั่งนาทีที่ 42 กลับกลายเป็นทีมเยือนได้เฮก่อนเฉย เมื่อ ยูกิ โอฮาชิ ได้บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนไหลคืนให้ ไทโย ฮิราโอกะ วิ่งมากดยิงตรงริมเส้นกรอบประตู ส่งบอลตุงตาข่าย พา โชนัน เบลล์มาเร่ บุกมานำ 1-0 ก่อนจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้
ช่วงเริ่มครึ่งหลัง "ทัพคอนซะ" พยายามโหมบุกหนักแต่ก็ไม่สามารถเจาะประตูผู้มาเยือนได้ จนจบเกม 90 นาที คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จึงเปิดบ้านพ่ายทีมบ๊วย โชนัน เบลล์มาเร่ ไป 0-1 ทำให้ "ทัพคอนซะ" ยังมี 32 แต้ม จาก 27 นัด หล่นไปอยู่อันดับ 13 ของตารางอีกต่างหาก
สำหรับโปรแกรมเจลีกนัดต่อไปเกมที่ 28 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวบุกไปเยือน นาโกยา แกรมปัส ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.2566 ที่สนามโตโยต้า สเตเดี้ยม เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})