:::     :::

ประธานบิลเบาไม่พอใจนีโก้เดี้ยงยาวจากทัพกระทิง

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอน อูร์รีอาร์เต้ ประธานทีมดังแคว้นบาสก์ไม่พอใจที่ นีโก้ วิลเลียมส์ บาดเจ็บมาจากการเล่นกับทีมชาติสเปนจนส่งผลกระทบต่อสโมสรต้นสังกัด

จอน อูร์รีอาร์เต้ ประธานสโมสร แอธเลติก บิลเบา เปิดเผยว่าตนเองไม่พอใจต่อการบาดเจ็บของ นีโก้ วิลเลียมส์ หลังแนวรุกวัย 21 ปีบาดเจ็บมาจากการเล่นกับทีมชาติสเปนจนอาจต้องพักฟื้นฟูร่างกายนานกว่า 2 สัปดาห์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นีโก้ บาดเจ็บสะโพกระหว่างการลงเล่นกับทัพกระทิงที่ไล่ขวิด ไซปรัส 6-0 ในรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 โดยมีการคาดการณ์ในเบื้องต้นว่าแนวรุกวัย 21 ปีจะต้องพักฟื้นประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่า นีโก้ อาจต้องพักนานกว่านั้นจนสร้างความหงุดหงิดตอประธานทีมดังแคว้นบาสก์ไม่น้อย

'มันน่าเสียดายที่เขาได้รับบาดเจ็บกับทีมชาติสเปน มันทำให้รู้สึกโกรธมากขึ้นกับเรื่องนั้น เพราะปฏิทินแข่งขัน นักเตะของเราที่รับเงินเดือนของเขาจากเรา ได้รับบาดเจ็บขณะเล่นให้ทีมอื่น' ประธานทีมดังแคว้นบาสก์กล่าว

อูร์รีอาร์เต้ ยังอัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับอนาคตของ นีโก้ เนื่องจากสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เขาตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า รวมถึงสโมสรอื่นๆ ในขณะที่ บิลเบา กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเพื่อขยายสัญญากับแนวรุกวัย 21 ปี

'นีโก้ เหมือนกับครอบครัวของเขา อินญากี้ (พี่ชาย) แม่ของเขาและคนอื่นๆ ต่างมีความสุขมากในบิลเบา พวกเขารัก แอธเลติก และพวกเรารักโปรเจ็กท์ของเรา เรากำลังทำงานร่วมกับทั้งสองฝ่ายเพื่อให้เขาอยู่ต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด