:::     :::

แอนจ์ชมริชาร์ลิซอนแข้งมหัศจรรย์

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส ออกมาชื่นชม ริชาร์ลิซอน ว่าเป็นนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์ หลังเจ้าตัวเค้นฟอร์มเก่งทำ 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ในฐานะตัวสำรองให้ทีมพลิกกลับมาเอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในช่วงทดเจ็บ 2-1

"มีความยืดหยุ่น และสปิริตที่แท้จริงในกลุ่มผู้เล่นเหล่านี้อยู่แล้ว ซึ่งมันดีมากที่ได้เห็นเพราะพวกเขาเป็นกลุ่มที่ค่อนข้างใหม่"

"และคุณก็ถูกทดสอบในวันนี้ มันช่วยเติมพลังความเชื่อให้เราเติบโตขึ้น และกองเชียร์ของเราก็มีวันที่น่าจดจำ ทุกสิ่งเหล่านี้ช่วยในสิ่งที่เรากำลังพยายามทำอยู่"

อิมแพ็คท์ของ ริชาร์ลิซอน ในการทำหนึ่งประตูและหนึ่งแอสซิสต์ หลังผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ที่ดาวเตะบราซิเลี่ยนรายนี้ยอมรับว่าเขาจำเป็นขอความช่วยเหลือจากปัญหานอกสนาม

แอนจ์ กล่าวถึงลูกทีมรายนี้ว่า "เราต้องรักษาสมดุลในชีวิตและแม้แต่ตัวเขาก็ด้วย เขาต้องเข้าใจว่าฟุตบอลของเขายังดีอยู่ เขาเป็นนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์ เขามีสิ่งต่างๆ มากมายที่จะมอบให้ และนั่นสามารถช่วยแบ่งเบาภาระที่เขารู้สึกในส่วนอื่นๆ ของชีวิตเขาเช่นเดียวกับพวกเราหลายคน"

"ผมยินดีกับเขามาก ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก เห็นได้ชัดว่าเรากำลังตามหาประตูและต้องการบอลในกรอบเขตโทษ และเขาก็เป็นตัวอันตรายในลูกกลางอากาศอยู่เสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด