:::     :::

อินแกรมรอคุยสัญญาใหม่เพลิแกนส์ซัมเมอร์หน้า

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ จะเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับ แบรนด้อน อินแกรม ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

คริสเตียน คล้าร์ก ผู้สื่อข่าวของ Times-Picayune รายงานว่า แบรนด้อน อินแกรม ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีจะรอคุยเรื่องข้อตกลงใหม่กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 

อินแกรม กำลังเข้าสู่ปีที่ 4 ของสัญญาที่เคยเซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 158.3 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งหมายความว่าเขามีสิทธิ์ขยายสัญญาสูงสุด 3 ปี มูลค่า 147 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ทั้ง อินแกรม และ เพลิแกนส์ จะรอจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเพื่อพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่ 

ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปี ทำเฉลี่ย 24.7 คะแนนต่อเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับ เพลิแกนส์ โดยชู้ตลง 39 เปอร์เซ็นต์จากระยะ 3 แต้ม แต่เขาพลาดเกมไปประมาณครึ่งฤดูกาลเนื่องจากการบาดเจ็บนิ้วเท้า 

จากรายงานระบุว่าการรอเจรจากันในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเป็นเรื่องสมเหตุสมผลสำหรับทั้งสองฝ่าย โดยไม่มีความวิตกกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของสัญญา ในกรณีของ อินแกรม การรอคอยหมายความว่าเขาสามารถเซ็นสัญญาที่ขยายเวลาได้ยาวนานขึ้นและมีแนวโน้มว่าจะทำเงินได้มากขึ้นด้วย 

สำหรับสัญญาสูงสุดของเขาในซัมเมอร์ปีหน้าคือข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 221 ล้านเหรียญสหรัฐ และเงินจำนวนดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นหาก อินแกรม มีชื่อติด ออล-สตาร์ และมีสิทธิ์ได้รับเงินสูงสุด 35 เปอร์เซ็นต์ของเพดานเงินเดือน 

จากประวัติการบาดเจ็บของ อินแกรม เป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้ เพลิแกนส์ ทอดเวลาไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วยเช่นกันเพื่อประเมินสภาพร่างกายของฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีว่าจะดีพอสำหรับการทุ่มค่าจ้างก้อนโตให้เขาหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด