:::     :::

อัลท์แมนถูกจับกุมหลังละเมิดกฎจราจร

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคบี้ อัลท์แมน ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงโอไฮโอควบคุมตัวจากการทำผิดกฎจราจรและมีสภาพร่างกายไม่พร้อมขับรถยนต์

เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นรายงานว่า โคบี้ อัลท์แมน ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา และถูกตั้งข้อหาควบคุมยานพาหนะขณะมีความบกพร่องและขับรถยนต์ค่อมเลน 

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงรัฐโอไฮโอเปิดเผยว่า อัลท์แมน ถูกเจ้าหน้าที่สั่งให้หยุดรถเนื่องจากการละเมิดกฎจราจร และมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่สงสัยว่าผู้ขับขี่มีความบกพร่องระหว่างการหยุดรถ และเขาถูกควบคุมตัวในเวลาต่อมา แต่ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ คาวาเลียร์ส ปฏิเสธการตรวจลมหายใจ แต่เขาไม่อวดเบ่งและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี 

ด้าน คาวาเลียร์ส ออกแถลงการณ์สั้นๆในช่วงเช้าวันเสาร์ว่าพวกเขาตระหนักถึงเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้บริหารรายนี้ และกำลังรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม ตอนนี้ อัลท์แมน อายุ 41 ปี เลื่อนขึ้นมาเป็นผู้จัดการทั่วไปของ คาวาเลียร์ส ในปี 2017 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลในปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด