:::     :::

บิ๊กหยิมยันมีอัดฉีดให้สาวยู17หากเข้ารอบ

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566
201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กหยิม" ปลุกแข้งชบาแก้ว​U17สู้ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย​ เผยมีอัดฉีดหากทะลุผ่านไปเล่นรอบสุดท้ายได้สำเร็จ

ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ กระตุ้นทัพชบาแก้ว​ U17​ รวมพลังสู้ศึก AFC U17 Women's Asian Cup Round 2  รอบคัดเลือกกลุ่ม เอ ยืนยันผลงานตามเป้ามีรางวัล​มอบให้ พร้อมเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยร่วมให้กำลังใจ​ติดขอบสนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์​  ระหว่างวันที่ 19-23 กันยายน 2566​ 
ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ​ กล่าวว่า "ตามที่ประเทศไทย​ ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย U17 ปี รอบคัดเลือก รอบ​ 2​ ที่จังหวัดบุรีรัมย์​ ซึ่งทัพชบาแก้ว​ U17​ ของเราอยู่ในสาย​ เอ​ ร่วมกับ​ อิหร่าน​ อินเดีย​ และเกาหลีใต้" 
"ก่อนทัวร์​นาเมนต์​จะเริ่มขึ้นก็ได้พูดคุยกับทีมงานโค้ชและน้องๆ​ ทุกคน​ ต่างมีความพร้อมและตั้งเป้าหมายไว้ว่าอยากไปเล่นรอบสุดท้ายที่อินโดนีเซีย ในช่วงเดือนเมษายน 2567​ ทุกคนมุ่งมั่นและทุ่มเท​ฝึกซ้อมอย่างหนัก​ ก็ได้บอกทุกคนไปว่าหากทำได้สำเร็จก็พร้อมที่จะมีรางวัลอัดฉีดให้อย่างแน่นอน"
"โดยรายการนี้จะเอาแชมป์กลุ่มและรองแชมป์กลุ่มเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย​ แม้เราจะอยู่ร่วมสายกับทีมแกร่ง แต่ก็เชื่อว่าเราสู้ได้​ และมีโอกาสที่จะทำได้สำเร็จ​ จึงอยากฝากเชิญชวนแฟนบอลชาวไทย​ ร่วมเชียร์และให้กำลังใจน้องๆ​ ฟุตบอลหญิงของเราถึงของสนามเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับน้องๆ​ ทุกคนนะครับ" 
สำหรับ​ โปรแกรมเชียร์​ ทัพชบาแก้ว​ U17​ ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก รอบ​ 2
ทีมชาติไทย พบกับ อิหร่าน วันที่ 19 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ที่บุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม
อินเดีย พบ​ ทีมชาติไทย วันที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ที่บุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม
เกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย วันที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ที่บุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม
โดยการแข่งขันรอบนี้จะนำทีมแชมป์กลุ่ม และรองแชมป์กลุ่มผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้ายที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 7-20 เมษายน 2567 โดยตอนนี้มีทีมวางแล้ว 4 ทีมประกอบไปด้วย อินโดนีเซีย (เจ้าภาพ), ญี่ปุ่น (แชมป์เก่า), เกาหลีเหนือ (รองแชมป์เก่า) และ จีน (อันดับ 3 ครั้งที่แล้ว)
แฟนบอล​ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่​ : แอดไลน์ @brutdtickets แล้วคลิกที่กิจกรรมพิเศษ​ ราคาบัตร​ 40 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป,  ราคา​ 20 บาท สำหรับนักเรียน นักศึกษา (โปรดนำบัตรมาแสดงที่หน้าสนามในวันแข่งขัน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด