:::     :::

เมย์ฟิลด์เผยถึงเพลย์วิ่งทรงพลังเกมชนะไวกิ้งส์

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เปิดเผยว่าเขาพร้อมถือบอลวิ่งทะลุทะลวงแนวป้องกันของคู่แข่งหากมีความจำเป็น หลังทำได้ดีในเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กล่าวถึงการเล่นเพลย์อันทรงพลังของเขาที่ใช้สติฟฟ์-อาร์มกับ ไบรอน เมอร์ฟี่ย์ จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ถือบอลวิ่งทำระยะ 5 หลาในเกมเปิดซีซั่นที่ทีมโจรสลัดเป็นฝ่ายกำชัย 20-17 โดยยืนยันว่าพร้อมเล่นด้วยวิธีดังกล่าวอีกในอนาคนหากจำเป็น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมสนุกกับมัน ผมจะไม่บอกว่าผมต้องการมีชีวิตอยู่ในแง่มุมนั้น และนั่นคือจุดแข็งของผม แต่เมื่อคุณต้องทำ คุณก็ต้องทำมัน' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'มันเป็นอาวุธที่ยอดเยี่ยมที่จะใช้เพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขาอยู่ห่างจากคุณ ขยายออกไปและอยู่ข้างสนาม เมื่อถึงจุดนั้น เราต้องการจุดประกายเล็กน้อย ดังนั้นจึงไม่มีวิธีใดที่ดีไปกว่าวิธีนั้น' 

เมย์ฟิลด์ จะเปิดเผยเพิ่มเติมว่ารูปแบบการเล่นแบบดั้งเดิมไม่ควรให้เขาทำแค่รับบอล แต่เมื่อกองหลังทะลุไลน์ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เขาก็สามารถรับบอลด้วยตัวเอง

'สิ่งที่เรากำลังมองหาอยู่ตรงนั้นคือเรากำลังพยายามขับรถระยะไกลร่วมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเผาเวลา แนวคิดคือการใช้เวลาให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากนั้นก็จบลงที่เอนด์โซน แน่นอนว่านั่นคือเป้าหมายเสมอ'

'มีแนวคิดง่ายๆอยู่ตรงนั้น ไม่ควรดึงบอลนี้ด้วยซ้ำ เราไม่มีแม้แต่การป้องกันเอ็ดจ์ ดังนั้นเมื่อผมออกไปที่นั่น บายรอน จะเข้ามาที่ผมอย่างแน่นอน ดังนั้นผมจึงต้องตระหนักว่าผมจะต้องโกรธ ใช้แขนที่แข็งทื่อ พยายามยืดมันให้นานที่สุด และพยายามป้องกันตัวเอง แต่มีรอยบิ่นเล็กๆบนไหล่ของคุณเมื่อคุณถือบอลวิ่ง' 

เมย์ฟิลด์ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 34 ครั้ง ระยะ 173 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี ยังถือบอลวิ่งอีก 8 ครั้ง ระยะ 11 หลา ซึ่งรวมถึงการวิ่งดังที่กล่าวข้างต้นและการเปลี่ยนดาวน์ที่ 4 ระยะหนึ่งหลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด