:::     :::

ชไมเคิ่ลชี้หงส์รับอ่อนยากยืนระยะลุ้นแชมป์

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ดีพอจะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

"หงส์แดง" ออกสตาร์ทได้ดีด้วยการเก็บไปแล้ว 13 คะแนนจาก 5 เกมแรกของฤดูกาล รั้งอันดับ 3 ของตารางตามหลัง สเปอร์ส ที่มีแต้มเท่ากันแต่ประตูได้-เสียดีกว่า ขณะที่จ่าฝูง "เรือใบ" เป็นทีมเดียวที่คว้าชัยชนะทั้ง 5 เกม 

อย่างไรก็ตามทาง ชไมเคิ่ล มองว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังแกร่งว่าสโมสรอื่นมาก และสุดท้ายคงไม่มีทีมไหนที่จะยืนระยะต่อกรแย่งแชมป์ได้จนสุดทาง

"ผมไม่คิดว่าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) จะสามารถทำได้ (ไล่ล่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้" ชไมเคิ่ล กล่าวกับ พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์ "ถ้าจะมีทีมไหนทำได้อาจจะเป็น อาร์เซน่อล - แต่นั่นเป็นอะไรที่ยากมากๆ"

"ผมไม่คิดว่าจะมีใครจะตามติด แมนฯ ซิตี้, เราแค่ดูนักเตะตัวจริงในเกมนี้ (ชนะ เวสต์แฮม) แล้วมองที่แบ็กโฟร์ คุณจะสู้ได้ยังไง? วอล์คเกอร์, ดิอาส, อาคานจี และ กวาร์ดิโอล - คุณจะแข่งกับพวกเขาได้ยังไง"

"คุณไม่สามารถเทียบได้ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็เทียบไม่ได้ ผมเห็นด้วยกับคุณ พวกเขาอ่อนแอมากๆ ในแนวรับ"

ขณะที่ สตีฟ แม็คมานามาน ก็มองเกมรับของสโมสรเก่าว่าไม่ดีเช่นกันว่า "พวกเขากำลังมีเกมที่น่าตื่นเต้นเพราะเกมรับของพวกเขาไม่ดีนัก"

"มันจะเหมือนกับการนั่งรถไฟเหาะในการชม ลิเวอร์พูล ในปีนี้เพราะมันจะมีทั้งขึ้นและลง พวกเขาจะเสียประตูจำนวนมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด