:::     :::

ฮุมเมิลส์มีแนวโน้มตัดใจแขวนสตั๊ดจบซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
2,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลังตัวเก๋าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้

บิลด์ สื่อเยอรมนี รายงานว่า ฮุมเมิลส์ กำลังพิจารณาอนาคตในเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลของตัวเอง และมีแนวโน้มที่จะแขวนสตั๊ด หรือเลิกเล่นหลังจบฤดูกาล 2023-24 ตามสัญญากับต้นสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะหมดอายุลงเช่นกัน

รายงานข่าวอ้างข้อมูลจากบุคคลใกล้ชิดว่า ฮุมเมิลส์ กำลังพิจารณาให้ฤดูกาล 2023-24 เป็นปีสุดท้ายในอาชีพนักฟุตบอลของตัวเอง โดยการตัดสินใจยิ่งง่ายขึ้นเมื่อสัญญาปัจจุบันกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังจะหมดลงเมื่อถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2024 และถึงตอนนั้นอดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมนีจะอายุ 35 ปี
ฮุมเมิลส์ แม้ไม่ได้เป็นกัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกต่อไปแล้ว แต่เขายังเป็นนักเตะคนสำคัญที่มีอิทธิพลสูงในห้องแต่งตัว โดยเฉพาะเมื่อ มาร์โก รอยส์ กัปตันทีมตัวจริง มีบทบาทในการลงสนามน้อยลง
ทั้งนี้ ฮุมเมิลส์ ในวัย 34 ปี เพิ่งทำผลงานยอดเยี่ยม และยิงคนเดียวสองประตู ในเกมบุนเดสลีกาที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกชนะ ไฟรบวร์ก 4-2 ยังคงเกาะกลุ่มหัวตารางอย่างแนบแน่น
สำหรับ ฮุมเมิลส์ มีเส้นทางสายนักฟุตบอลกับสองสโมสรเท่านั้น ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ บาเยิร์น มิวนิค แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ จึงย้ายไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระหว่างปี 2008-2016 จากนั้นย้ายกลับไป บาเยิร์น เล่นอยู่สามปี และย้ายกลับ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด