:::     :::

บอสบาร์ซ่ายันยังไม่เร่งใช้งานอาเราโฮ

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566
207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่าไม่มีความจำเป็นต้องเสี่ยงส่ง โรนัลด์ อาเราโฮ ลงเล่นเกมรับ อันท์เวิร์ป บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า โรนัลด์ อาเราโฮ ใกล้จะฟิตสมบูรณ์แล้ว ทว่ากองหลังวัย 24 ปีจะยังไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ อันท์เวิร์ป บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้ แต่เซนเตอร์ทีมชาติอุรุกวัยจะหวนคืนสนามในเกม ลา ลีกา กับ เซลต้า บีโก้ วันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อาเราโฮ ลงเล่นเพียงเกมเปิดซีซั่นที่เสมอ เคตาเฟ่ 0-0 เท่านั้น ก่อนนักเตะจะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังระหว่างการฝึกซ้อมจนต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 4-6 สัปดาห์ ซึ่ง ชาบี ยืนยันว่ากองหลังวัย 24 ปีใกล้จะฟิตเต็มร้อยแล้ว แต่นักเตะจะหวนคืนสนามในเกมวันเสาร์กับ เซลต้า บีโก้

'โรนัลด์ ดีขึ้นแล้ว วันพรุ่งนี้เราอาจบังคับมันได้ แต่มันคงไม่คุ้ม วันเสาร์ เขาจะกลับมา' ชาบี กล่าวถึง อาเราโฮ 

บาร์เซโลน่า มีคิวลงเล่นในบ้านรับมือ เซลต้า บีโก้ วันเสาร์นี้ ต่อด้วยเกมเยือน มายอร์ก้า และกลับมาเล่นในบ้านกับ เซบีย่า เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสภาพความพร้อมของ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ 

ชาบี เผยว่า 'เปดรี้ กำลังทำได้ดีมาก เขารู้สึกดีมาก เขายังมีบางอย่างที่ต้องทำอีกเล็กน้อย ผมไม่สามารถระบุวันที่ได้เพราะมันขึ้นอยู่กับว่าเขารู้สึกอย่างไร แต่สิ่งสำคัญคือเขาฟื้นตัวได้ดีและเขาจะอยู่กับเราเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราจะไม่เสี่ยง' 

ตามรายงานระบุว่า เปดรี้ จะต้องฟื้นฟูร่างกายอีกระยะหนึ่งและคาดว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีจะกลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้งหลังผ่านพ้นเบรคทีมชาติช่วงเดือนตุลาคมที่ สเปน จะลงฟาดแข้งกับ สกอตแลนด์ และ นอร์เวย์ ในรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด