:::     :::

โรเมวยกย่องเฟรงกี้ยอดแข้งของยุโรป

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอรีโอล โรเมว ยกย่อง เฟรงกี้ เดอ ย็อง เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีสุดของยุโรปและเป็นผู้นำของทัพอาซูลกราน่า

โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์วัย 31 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง พร้อมยกย่องมิดฟิลด์ชาวดัตช์เป็นหนึ่งในกองกลางดีที่สุดของยุโรปและเป็นผู้นำของทัพอาซูลกราน่าด้วย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โรเมว ย้ายจาก คีโรน่า มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมเริ่มต้นกับทีมอาซูลกราน่าได้อย่างยอดเยี่ยมหลังการลงเล่นตัวจริงทุกเกมจนถึงตอนนี้ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 31 ปีกล่าวยกย่อง เฟรงกี้ ว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งคุณภาพของทีมเช่นกัน

'ความสัมพันธ์ระหว่างเราดีมาก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ในสนามเขาเล่นด้วยความโดดเด่น เขาครองบอล และเขาให้มันกับคุณในสภาวะดีที่สุด เขาเป็นหนึ่งในกองกลางดีที่สุดในยุโรป เขาเป็นผู้นำทีม' โรเมว กล่าวถึง เฟรงกี้ 

ก่อนหน้านี้มีข้อสงสัยเกี่ยวกับ โรเมว ว่าเขาจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ได้หรือไม่ ก่อนมิดฟิลด์วัย 31 ปีจะพิสูจน์ให้เห็นด้วยการเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของทัพอาซูลกราน่านับตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่นนี้ เช่นเดียวกับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ที่อาจได้รับการยกย่องน้อยกว่าคนอื่น แต่

'กาบี เป็นนักเตะด้วยอายุเท่านี้ และทัศนคติที่เขานำมาสู่ทุกเกมเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม เขามักจะปรับแนวทางของตัวเองได้ดีและรู้วิธีตีความเกม ในห้องแต่งตัว การได้มีเขาอยู่เคียงข้างคุณนับเป็นเรื่องที่น่ายินดี ผมหวังว่าเขาจะสามารถเดินหน้าต่อไปในระดับนี้ การแข่งขัน (แย่งตำแหน่ง) นั้นสูงมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด